You are here

  • 06.02.2024 | 722 lượt xem | Danh Thế Anh

Tuổi trẻ Trường Đại học Kiên Giang sôi nổi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn

Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, trong những ngày qua Đoàn trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức nhiều hoạt động, phần việc thanh niên thiết thực, ý nghĩa góp phần chăm lo tết cho đoàn viên thanh niên, gia đình chính sách trong huyện Châu Thành.

Đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Kiên Giang tham gia hiến máu tình nguyện

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, tương thân, tương ái và nâng cao ý thức 'Tình nguyện vì cộng đồng" Đoàn trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024. Hơn 300 đoàn viên, thanh niên là viên chức, giảng viên, sinh viên đã tham gia hiến máu, góp thêm 249 đơn vị máu. Góp phần đáp ứng cho nhu cầu cấp cứu và điều trị trong Tết và ngay sau Tết.

Sôi nổi cuộc thi xếp mâm ngũ quả và trang trí tiểu cảnh đón Tết

Cùng với đó là nhiều hoạt động mừng Đảng mừng Xuân được diễn ra nhằm giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc trong Tết dân tộc cổ truyền. Thúc đẩy các hoạt động giao lưu văn hóa, tạo sân chơi bổ ích, năng động, lành mạnh cho các đoàn viên, thanh niên trong toàn Trường. Các cuộc thi như trang trí tiểu cảnh, xếp mâm ngũ quả đã tạo “ điểm nhấn” về nét đặc trưng trong phong tục Tết cổ truyền thu hút gần 1.000 lượt đoàn viên tham gia. Góp phần vào không khí tết tươi mới, tràn ngập niềm vui.

Trường Đại học Kiên Giang đến thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Thị Ma

Hòa cùng không khí năm mới, Tết đến, Ban Giám hiệu, Đoàn trường, Hội sinh viên Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chúc tết, tặng quà mừng xuân mới đến Mẹ Việt Nam anh hùng Thị Ma (Châu Thành, Kiên Giang). Đây là hoạt động thường niên, một nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ Trường Đại học Kiên Giang từ nhiều năm nay, với mong muốn được chung tay cùng địa phương chăm lo đời sống cho các Mẹ Việt Nam anh hùng.

ThS. Trịnh Lê Hoàng Tuấn – Bí thư Đoàn trường Đại học Kiên Giang, cho biết: Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 được Đoàn trường triển khai thực hiện sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của ĐVTN và nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán. Qua đó khích lệ tinh thần của ĐVTN và nhân dân hăng hái thi đua, học tập và lao động thi đua dạy tốt học tốt, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra năm 2024.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons