You are here

  • 29.05.2023 | 565 lượt xem | Tạ Thành Lộc

Trường Đại học Kiên Giang trao bằng tốt nghiệp cho 537 cử nhân, kỹ sư

Ngày 27/5, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Ngày hội việc làm năm học 2022-2023. Hơn 700 phụ huynh, sinh viên, sinh viên quốc tế cùng 11 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đến tham dự. Đây là năm học Trường Đại học Kiên Giang có sinh viên quốc tế tốt nghiệp khóa đầu tiên.

Tại buổi lễ, 537 sinh viên khóa 5 niên khóa 2019-2023 được trao bằng tốt nghiệp, trong đó có 23 sinh viên quốc tế khóa 1 của Vương quốc Campuchia và Lào. Kết quả xếp loại tốt nghiệp có 13 sinh viên xếp loại xuất sắc, 82 sinh viên xếp loại giỏi, 352 sinh viên xếp loại khá. Theo kết quả khảo sát của Trường có trên 75% sinh viên tốt nghiệp đợt này đã có việc làm.

Hơn 500 phụ huynh, sinh viên, sinh viên quốc tế cùng 11 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đến tham dự Lễ Tốt nghiệp năm học 2022 – 2023 tại Trường Đại học Kiên Giang

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Tuấn Khanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp và gửi lời cảm ơn đến phụ huynh đã tin tưởng, đồng hành gửi con em đến Trường Đại học Kiên Giang để học tập và trưởng thành.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Nguyễn Tuấn Khanh mong các tân cử nhân, tân kỹ sư tiếp tục trau dồi, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, nâng cao giá trị cốt lõi mà Trường Đại học Kiên Giang xây dựng, giáo dục, đào tạo sinh viên suốt thời gian qua là “Tận tâm - Uy tín - Chất lượng - Hội nhập”.

Tham gia Lễ Tốt nghiệp và ngày hội việc làm, đại diện 11 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Kiên Giang đã giới thiệu đến tân cử nhân, kỹ sư về nhu cầu tuyển dụng và chế độ, chính sách đối với người lao động nhằm thu hút tân cử nhân, tân kỹ sư đăng ký dự tuyển vào làm việc tại đơn vị, doanh nghiệp.

Sinh viên quốc tế nhận bằng tốt nghiệp đại học

Dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang tặng giấy khen cho 95 sinh viên đạt thành tích tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi. Đồng thời, Trường Đại học Kiên Giang ký kết hợp tác với một số đơn vị, doanh nghiệp trong công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực.

Sinh viên Trường Đại học Kiên Giang tham dự Ngày Hội việc làm

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons