You are here

  • 21.06.2023 | 1,431 lượt xem | Như Ngọc

Trường Đại học Kiên Giang tổ chức gặp gỡ phụ huynh tại các Trường Trung học phổ thông

Từ ngày 19 đến ngày 22/6, Trường Đại học kiên Giang tổ chức đoàn đến 11 điểm Trường THPT trong tỉnh Kiên Giang để gặp gỡ phụ huynh và học sinh lớp 12 đủ điều kiện trúng tuyển vào Trường.

Đợt này, Trường Đại học Kiên Giang sẽ đến 11 điểm Trường THPT tại các huyện Giồng Riềng, Hòn Đất, Tân Hiệp, Gò Quao, An Biên, An Minh, Vĩnh Thuận.

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang gặp gỡ phụ huynh và học sinh tại Trường THCS & THPT Long Thạnh (Giồng Riềng)

Mỗi điểm trường, Trường Đại học Kiên Giang đã giới thiệu cơ bản thông tin tuyển sinh của trường; những lợi thế, điểm mạnh, chế độ chính sách, học bổng. Tư vấn hướng dẫn thí sinh cách đăng ký nguyện vọng 1 vào Trường Đại học Kiên Giang; trao đổi giải đáp những thắc mắc của phụ huynh học sinh và học sinh; xác nhận thông tin thí sinh và trao giấy báo trúng tuyển cho những thí sinh có mặt.

Học sinh Trường THCS & THPT Long Thạnh đặt câu hỏi về ngành đào tạo tại Trường Đại học Kiên Giang

Đồng thời, kết nối với phụ huynh học sinh để tạo nhóm zalo cung cấp thông tin 2 chiều giữa Nhà trường và gia đình như: thời gian nhập học, học phí, hướng dẫn đăng ký tín chỉ, giải đáp những thắc mắc của phụ huynh trong quá trình học tập của sinh viên,...

Trường Đại học Kiên Giang tư vấn cho học sinh chọn ngành

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang đã thông tin thêm đến phụ huynh những hỗ trợ của Nhà trường trong suốt quá trình học tập, cũng như kết nối, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

“Việc tổ chức gặp gỡ, tăng cường kết nối thông tin giữa nhà trường và phụ huynh nhằm tạo điều kiện thuận lợi để chuẩn bị và tổ chức học tập cho tân sinh viên khóa 9; giúp phụ huynh có thể hỗ trợ tối đa trong quá trình học tập của con em mình; gắn kết thông tin liên lạc, tạo tương tác tốt, kết nối liên lạc chặt chẽ giữa nhà trường và các bậc cha mẹ để tránh tình trạng thụ động 1 chiều, thông tin thiếu kịp thời đến gia đình” – TS. Nguyễn Hữu Thọ nói.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons