You are here

  • 25.04.2022 | 1,941 lượt xem | Như Ngọc

Trường Đại học Kiên Giang tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên, năm học 2021 – 2022

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên là hoạt động diễn ra thường niên nhằm phát huy tính dân chủ trong Nhà trường, đảm bảo thông tin 2 chiều để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong học tập, rèn luyện và sinh hoạt.

Ngày 21/4, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên, năm học 2021 – 2022. Đến tham dự hội nghị có Ban Giám hiệu; Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường; Bí thư Đoàn Thanh niên; Chủ tịch Hội Sinh viên cùng toàn thể Ban Cán sự các lớp.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang trực tiếp đối thoại cùng sinh viên

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang cho biết hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên là hoạt động diễn ra thường niên nhằm phát huy tính dân chủ trong Nhà trường, đảm bảo thông tin 2 chiều để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong học tập, rèn luyện và sinh hoạt.

“Nhà trường mong muốn hội nghị sẽ trao đổi, đối thoại trên tinh thần cởi mở, dân chủ, là diễn đàn của sinh viên, từ đó Ban Giám hiệu sẽ có những biện pháp thích hợp, giải quyết, rà soát lại nhằm định hướng, tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường” – TS. Nguyễn Tuấn Khanh nói.

Sinh viên đặt câu hỏi những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình học tập

Tại hội nghị, sinh viên đã trực tiếp trao đổi, đối thoại với Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm về các nội dung như: chương trình đào tạo, các học phần tín chỉ, chứng chỉ, y tế học đường, học phí, cơ sở vật chất, công tác bảo dưỡng các nhà học và chế độ chính sách của sinh viên,...

Kết thúc hội nghị, TS. Nguyễn Tuấn Khanh yêu cầu ban cán sự lớp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến cho các bạn sinh viên nắm được những hoạt động, chủ trương, văn bản mới liên quan; đồng hành cùng cố vấn học tập, phòng Công tác sinh viên và Nhà trường phát huy hết vai trò của ban cán sự lớp.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons