You are here

  • 29.09.2023 | 589 lượt xem | Tạ Thành Lộc

Trường Đại học Kiên Giang mang trung thu yêu thương đến trẻ em vùng sâu vùng xa

Chương trình Trung thu yêu thương năm 2023 cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Kiên Giang phát động, tổ chức đã chia sẻ niềm vui Trung thu đến trẻ em vùng sâu, vùng xa của tỉnh Kiên Giang và tạo không gian vui chơi đầm ấm, gắn kết, yêu thương.

Tối ngày 28/9, Đoàn trường – Hội sinh viên Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Thạnh (huyện Giồng Riềng), xã Thạnh Lộc (huyện Châu Thành), xã Bình Minh (Vĩnh Thuận).

Đợt này Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Kiên Giang đã trao tặng 150 phần quà bánh, 150 lồng đèn; 500 quyển tập, 20 thẻ bảo hiểm, giá trị trên 25 triệu đồng.

Trường Đại học Kiên Giang trao bảng tượng trưng cho đại diện xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang

Cầm trên tay những phần quà, em Thị Thuý Sang, học sinh lớp 5/1, Trường tiểu học Vĩnh Thạnh vui mừng nói: “Em rất vui khi nhận được nhiều món quà như thế này, em cảm ơn thầy cô đã cho em có 1 ngày Tết Trung thu thật ý nghĩa, đáng nhớ, em sẽ cố gắng học tập tốt”

Theo ThS. Trịnh Lê Hoàng Tuấn – Bí thư Đoàn trường Đại học Kiên Giang, chương trình Trung thu yêu thương do Đoàn trường Đại học Kiên Giang phát động, đã kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp từ các mạnh thường quân ngày từ đầu tháng 8, với mong muốn chia sẻ niềm vui Trung thu đến với trẻ em, đặc biệt là các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

“Với vai trò là tổ chức Đoàn – cầu nối gắn kết yêu thương, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ, ấm áp và thắm đượm tình người, khích lệ các em vượt lên khó khăn, học tập tốt trước thềm năm học mới” - ThS. Trịnh Lê Hoàng Tuấn nói.

Các bé thiếu nhi xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) hào hứng vui Tết Trung thu tại chương trình

Ngoài ra các Đoàn khoa thuộc Đoàn trường Đại học kiên Giang cũng đồng loạt triển khai nhiều hoạt động vui Tết Trung thu đến thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và các Trung tâm bảo trợ xã hội với tổng trị giá 10 triệu đồng.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons