You are here

  • 21.06.2023 | 1,157 lượt xem | Như Ngọc

Trường Đại học Kiên Giang chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 19/6, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh như Báo Giáo dục và Thời đại, Báo Kiên Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Kiên Giang.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang chúc mừng, tặng hoa Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Kiên Giang

Các điểm đến thăm, TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang đã gửi lời chúc sức khỏe Ban Biên tập, viên chức, người lao động làm công tác tuyên truyền. Đồng thời, khẳng định thời gian qua giữa Nhà trường và các cơ quan báo, đài đã hợp tác rất tốt trong nhiều hoạt động, sự phát triển và lớn mạnh của Nhà trường có sự đóng góp của các cơ quan báo, đài.

TS. Nguyễn Văn Thành mong muốn Trường Đại học Kiên Giang và các cơ quan báo, đài tiếp tục thắt chặt mối quan hệ để hỗ trợ nhau trong các hoạt động...

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang chúc mừng, tặng hoa Báo Kiên Giang

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Kiên Giang Lê Văn Chuyển cảm ơn, đón nhận sự quan tâm, ủng hộ và bày tỏ sự trân quý những tình cảm ấm áp, chân thành mà Trường Đại học Kiên Giang đã dành cho đội ngũ những người làm báo.

Phó Tổng Biên tập Báo Kiên Giang Nguyễn Việt Tiến mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp với Nhà trường trong công tác, nâng chất lượng nguồn thông tin và nâng hiệu quả trong công tác truyền thông, tuyên truyền; hướng đến mục tiêu cả hai phía cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

MẠNH TIỀN

AddThis Sharing Buttons