You are here

  • 09.09.2022 | 1,383 lượt xem | Như Ngọc

Trung thu yêu thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình Trung thu yêu thương do Đoàn trường Đại học Kiên Giang phát động, tổ chức đã chia sẻ niềm vui Trung thu đến trẻ em vùng sâu, vùng xa của tỉnh Kiên Giang và tạo không gian vui chơi đầm ấm, gắn kết, yêu thương.

Đoàn trường Đại học Kiên Giang vừa phối hợp với Xã đoàn Vĩnh Thạnh (huyện Giồng Riềng ) và Xã Vân Khánh Đông (huyện An Minh) tổ chức chương trình Trung thu yêu thương năm 2022.

Hơn 150 các cháu thiếu nhi tham dự chương trình Trung thu yêu thương tổ chức tại xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng

Đợt này, Đoàn trường Đại học Kiên Giang đã trao tặng 150 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng. Mỗi suất trị giá hơn 200 ngàn đồng bao gồm tiền mặt, bánh kẹo, xúc xích và lồng đèn trung thu; trao tặng 70 phần quà trị giá 100 ngàn đồng cho các em thiếu nhi nghèo tại Xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh. Với tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng.

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang và ông Viên Thế Tấn - Bí thư Đảng uỷ xã Vĩnh Thạnh trao quà trung thu cho các em thiếu nhi tại xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang)

Theo ThS. Trịnh Lê Hoàng Tuấn – Bí thư Đoàn trường Đại học Kiên Giang, chương trình Trung thu yêu thương do Đoàn trường Đại học Kiên Giang phát động, đã kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp từ các mạnh thường quân ngày từ đầu tháng 8, với mong muốn chia sẻ niềm vui Trung thu đến trẻ em thuộc các xã vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật và gia đình trẻ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Các bé thiếu nhi xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) hào hứng vui Tết Trung thu tại chương trình

“Với món quà nhỏ về vật chất và tinh thần chúng tôi hi vọng gắn kết 1 mùa trung thu đầy yêu thương, để các em thiếu nhi đón trung thu trọn vẹn bên gia đình, thầy cô và cộng đồng, khích lệ các em vượt lên khó khăn, học tập tốt trước thềm năm học mới”

Em Trần Nguyễn Hoàng Kim, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Huỳnh Tố (Vĩnh Thạnh, Giồng Riềng) cho biết: Năm ngoái do dịch bệnh Covid-19 nên em không thể đón trung thu cùng các bạn, năm nay em rất vui và hào hứng khi được tổ chức vui chơi và nhận nhiều quà bánh, phần thưởng tại chương trình. “Đây là lần đầu tiên em được đứng trên sân khấu, biểu diễn văn nghệ nhân dịp trung thu và nhận được nhiều tiếng vỗ tay, ủng hộ của khán giả là các thầy cô, ba mẹ, bạn bè, các em nhỏ. Em cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu thương từ chương trình, em cảm ơn tất cả mọi người đã tổ chức cho chúng em có 1 đêm trung thu thật ý nghĩa” – Kim chia sẻ.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons