You are here

  • 30.09.2021 | 1,438 lượt xem | Như Ngọc

Trao 90 chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho giảng viên, giáo viên tỉnh Kiên Giang

Ngày 29/9, Trường Đại học Kiên Giang tổ chức bế mạc Khóa đào tạo Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho giảng viên nguồn tỉnh Kiên Giang năm 2021 và trao giấy chứng nhận cho 90 giảng viên, giáo viên trường cao đẳng, đại học, THPT trên địa bàn tỉnh Kiên Giang bằng hình thức trực tuyến.

Toàn cảnh lễ bế mạc khóa đào tạo khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho giảng viên, giáo viên tỉnh Kiên Giang

Phát biểu tại Lễ bế mạc, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang đánh giá: khóa học đã tạo nền tảng, năng lượng tích cực và sự hứng thú, đam mê đến các học viên. Kỳ vọng qua lớp học các thầy cô sẽ trở thành lực lượng nòng cốt, tiếp tục lan tỏa, khơi dậy ý tưởng, tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, Trường Đại học Kiên Giang sẽ đến trực tiếp để hỗ trợ, tập huấn thầy cô thực hiện các dự án khởi nghiệp gắn với nghiên cứu khoa học tại các trường THPT trong tỉnh.

Lễ bế mạc được diễn ra dưới hình thức trực tuyến

Tại lễ bế mạc, TS. Nguyễn Tuấn Khanh đã đề xuất đến Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Kiên Giang tạo điều kiện cho Nhà trường thành lập “Câu lạc bộ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo tỉnh Kiên Giang” để duy trì sự kết nối cho các học viên, tạo diễn đàn học tập, trao đổi, chia sẻ, và góp phần tạo ra hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho tỉnh Kiên Giang trong thời gian tới.

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, cô Nguyễn Thị Pha Phăng – Giáo viên Trường THCS - THPT Long Thạnh của huyện Giồng Riềng, chia sẻ bản thân cảm thấy khóa học rất bổ ích, thầy cô dạy rất nhiệt tình, vui vẻ, đã chia sẻ những kinh nghiệm từng trải của bản thân trong quá trình khởi nghiệp thành công, giúp học viên tạo được hứng thú và khơi dậy niềm đam mê học hỏi.

“Qua khóa học, tôi dự định sẽ lồng ghép ý tưởng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho học sinh vào môn học và tổ chức các hoạt động vui chơi ngoại khoá cho học sinh cấp 3 có lồng ghép ý tưởng về khởi nghiệp, tư duy sáng tạo để học cách làm giàu lo cho bản thân, gia đình và cho xã hội” – cô Pha Phăng nói.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang trao giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học

Kết thúc Lễ bế mạc, Trường Đại học Kiên Giang đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho 90 học viên là giảng viên, giáo viên thuộc các trường cao đẳng, đại học, THPT trên địa bàn tỉnh Kiên Giang bằng hình thức trực tuyến.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons