You are here

  • 25.07.2021 | 1,732 lượt xem | Như Ngọc

Tổ chức tư vấn trực tuyến về thủ tục nhập học cho tân sinh viên khóa 7

Ngày 24/7, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức tư vấn trực tuyến "Hướng dẫn thủ tục nhập học dành cho tân sinh viên khóa 7 (2021 – 2025)" trên trang facebook cùa trường. Tham gia tư vấn có TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng; ThS. Phn Hoàng Giẻo – Phó Trưởng phòng Đào tạo.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn tân sinh viên khóa mới. Sau 3 đợt xét tuyển, Hội đồng tuyển sinh đã xét tuyển được 1.628 thí sinh dủ điều kiện trúng tuyển.

Toàn cảnh buổi hướng dẫn thủ tục nhập học cho tân sinh viên khóa 7 được diễn ra trực tuyến

Tại buổi livestream các thầy đã hướng dẫn sinh viên thủ tục nhập học và cách thức nộp hồ sơ nhập học thuận tiện, an toàn nhất cho tân sinh viên.

Cụ thể, thời gian đăng ký nhập học sẽ được diễn ra từ ngày 2 đến ngày 14/8; thời gian học tập chính thức từ ngày 16/8. Sinh viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Đại học Kiên Giang hoặc nộp hồ sơ nhập học tại điểm giao dịch Bưu điệm gần nhất (tra cứu tại trang www.vnpost.vn) và nộp hồ sơ nhập học trực tuyến tại địa chỉ https://xacnhan.vnkgu.edu.vn

TS. Nguyễn Văn Thành giới thiệu thông tin giảng viên hỗ trợ lớp theo lớp ngành học

Ngoài ra, các thầy còn hướng dẫn sinh viên cách nộp học phí thu tạm và các phí khác qua bưu điện nơi sinh viên nộp hồ sơ nhập học hoặc dùng ứng dụng của các ngân hàng có liên kết với Nhà trường như: Công thương Việt Nam (Viettinbank), Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Bưu điện Liên Việt (LienVietPostbank).

Các thông tin chia sẻ tại buổi livestream đã giúp các bạn tân sinh viên chủ động, nắm được kế hoạch nhập học để có sự chuẩn bị tốt nhất trước diễn biến phức tạp và khó lường  của dịch Covid – 19.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons