You are here

  • 26.04.2023 | 816 lượt xem | Tạ Thành Lộc

Tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên” năm học 2022 - 2023

Ngày 25/4, Trường Đại học Kiên Giang tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên” lần thứ 2, năm học 2022 – 2023. Đến tham dự hội nghị có đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị cùng hơn 100 sinh viên là ban cán sự tại các lớp.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Hữu Thọ – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang nhấn mạnh hoạt động đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên là hoạt động thường niên, nhằm đảm bảo thông tin hai chiều và phát huy tính dân chủ trong môi trường giáo dục. Thông qua Hội nghị, Nhà trường sẽ nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc và những đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt, từ đó có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Đại diện Ban Giám hiệu và Lãnh đạo đơn vị tham dự Hội nghị “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên” năm học 2022 – 2023

Tại hội nghị, đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị đã lắng nghe, đối thoại, trao đổi trực tiếp với sinh viên những khó khăn, vướng mắc và các ý kiến phản hồi của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường như: hỗ trợ học phí và sinh hoạt phí với ngành sư phạm, đăng ký, chuyển nhóm học phần, cơ sở vật chất, thư viện, hệ thống wifi, các hoạt động đoàn thể, ký túc xá, thời gian đóng học phí, đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên,…

Sinh viên đặt câu hỏi tại “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên” năm học 2022 – 2023

Hội nghị đã diễn ra trên tinh thần dân chủ, bình đẳng, cởi mở, thẳng thắn. Qua đó, tuyên truyền, phổ biến đến sinh viên hiểu, nắm bắt tốt hơn các hoạt động của Nhà trường về công tác đào tạo, công tác sinh viên, các chủ trương và chiến lược phát triển của Nhà trường; Hình thành ý thức, trách nhiệm của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác quản lý, đào tạo của Trường.

Một số hình ảnh khác tại “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên” năm học 2022 - 2023

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons