You are here

  • 22.05.2023 | 709 lượt xem | Như Ngọc

Thanh xuân cùng KGU

Vừa qua, tại họp mặt kỷ niệm 9 năm thành lập Trường Đại học Kiên Giang (21/5/2014 - 21/5/2023), Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh chủ đề "Thanh xuân cùng KGU" đã tổ chức trao giải, khen thưởng cho các thí sinh: Trương Thị Ngọc Anh, lớp B20ST, Khoa Sư phạm & Xã hội Nhân văn đạt giải nhất; Lê Thị Diệu Chân, lớp B021LU2, Khoa Sư phạm và Xã hội Nhân văn đạt giải nhì; Đỗ Tạ Mạnh Tiền, Chuyên viên Phòng Hợp tác và Khoa học Công nghệ đạt giải ba; Võ Công Định, đội múa KGU đạt giải ảnh được yêu thích nhất.

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang trao giấy khen cho các thí sinh đạt giải

Cuộc thi ảnh "Thanh xuân  cùng KGU” chào mừng 9 năm ngày thành lập Trường Đại học Kiên Giang diễn ra từ ngày 11/5 đến ngày 18/5. Với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp, những dấu ấn đáng nhớ trong quá trình học tập và trưởng thành tại Trường Đại học Kiên Giang, cuộc thi ảnh "Thanh xuân cùng KGU" đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của viên chức, giảng viên, sinh viên với 52 tác phẩm tham gia dự thi.

“Giảng đường KGU – Nơi tạo ra thanh xuân”

Đạt giải nhất tại cuộc thi với bộ ảnh “Giảng đường KGU – Nơi tạo ra thanh xuân”, bạn Trương Thị Ngọc Anh, lớp B20ST, Khoa Sư phạm & Xã hội Nhân văn viết “Thanh xuân đẹp đẽ nhất là thanh xuân vì giấc mơ của mình mà không ngừng cố gắng. Vậy giảng đường đại học sẽ là nơi tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa của thanh xuân. Đến với giảng đường KGU - nơi nuôi dưỡng và chấp cánh ước mơ của bao thế hệ sinh viên, em mới biết thế nào là trưởng thành, thế nào là yêu thương, thế nào là trách nhiệm và còn nhiều điều hơn thế nữa,...

“Thanh xuân cảm ơn vì đã gặp nhau”

Bộ ảnh “Thanh xuân cảm ơn vì đã gặp nhau” của bạn Lê Thị Diệu Chân, lớp B021LU2, Khoa Sư phạm và Xã hội Nhân văn đạt giải nhì. Với Chân “Qua 2 năm học tập, rèn luyện tại trường, tôi luôn muốn bản thân học hỏi thật nhiều, tham gia thật nhiều hoạt động, thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau. Đơn giản chỉ là tôi muốn thanh xuân của mình có thể ý nghĩa hơn một chút, bản thân có thể tốt hơn một chút, hoàn thiện hơn một chút”

“KGU - Nơi tô màu cho thanh xuân của tôi”

Còn bạn Đỗ Tạ Mạnh Tiền, chuyên viên Phòng Hợp tác và Khoa học Công nghệ đạt giải ba của cuộc thi khẳng định trong tác phẩm “KGU - Nơi tô màu cho thanh xuân của tôi”: Là cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khoá III của Trường tôi tự tin khi nói với bạn bè, người thân rằng :“Tôi là sinh viên Trường Đại học Kiên Giang”. Là một trong số những niên khoá đầu tiên của Trường, tôi đã cùng KGU trải qua rất nhiều biến chuyển, tuy nhiên dòng thời gian ấy không thể bị lu mờ vì KGU là nơi đã tô màu cho thanh xuân của tôi.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons