You are here

  • 18.01.2023 | 751 lượt xem | Như Ngọc

Thăm, chúc tết Trường Đại học Kiên Giang

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Văn phòng Tỉnh ủy, Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Công an huyện Châu Thành, các trường đại học, các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài tỉnh đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cho Trường Đại học Kiên Giang.

Đoàn làm việc của Văn phòng Tỉnh ủy đến thăm, chúc tết, tặng quà cho Trường Đại học Kiên Giang

Tại các buổi đón tiếp, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang đã báo cáo tình hình hoạt động và một số kết quả nổi bật của Trường Đại học Kiên Giang trong năm 2022. Trường Đại học Kiên Giang thực hiện đạt và vượt hầu hết chỉ tiêu đề ra trong năm 2022 như công tác kiểm định chất lượng, tuyển sinh, đào tạo,... Năm 2023, Trường Đại học Kiên Giang tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng và số lượng đào tạo, khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế; đổi mới phương pháp, chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng lao động của xã hội.

Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Công an huyện Châu Thành thăm, chúc tết, tặng quà cho Trường Đại học Kiên Giang

Trước thềm năm mới, đại diện các đoàn chúc tết đã gửi lời chúc mừng đến tập thể viên chức, giảng viên, người lao động Trường Đại học Kiên Giang đón Xuân Quý Mão 2023 đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc bên gia đình; chúc Trường Đại học Kiên Giang tiếp tục khẳng định vai trò là cơ sở giáo dục có uy tín, chất lượng; ngày càng phát triển vững mạnh hơn, gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons