You are here

  • 24.09.2024 | 332 lượt xem | Nguyễn Hoàng Như Ý

Sản phẩm dự thi Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - KGU STARTUP năm 2024 thu hút sự quan tâm tại Đại hội Hội Khởi nghiệp tỉnh Kiên Giang

Ngày 12/9/2024, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang, các sản phẩm dự thi Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – KGU STARTUP, năm 2024” của Trường Đại học Kiên Giang đã vinh dự tham gia trưng bày trong khuôn khổ Đại hội “Hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Kiên Giang, Khoá 01, nhiệm kỳ 2024-2029”.

Sản phẩm dự thi Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – KGU STARTUP, năm 2024” của Trường Đại học Kiên Giang trưng bày tại Đại hội “Hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Kiên Giang”

            Sự kiện không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp, mà còn thu hút sự chú ý của nhiều đại biểu đến từ các sở, ban, ngành và doanh nghiệp. Những ý tưởng sáng tạo từ sinh viên của trường đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ các đại biểu, giúp các nhóm khởi nghiệp tiếp tục hoàn thiện và phát triển sản phẩm của mình. Đặc biệt, Dự án “Giàn trồng rau thủy canh thông minh” do nhóm Hytertech phụ trách đã gây được ấn tượng với các đại biểu đến từ lĩnh vực điện - điện tử, CNTT và các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành nông nghiệp, nhóm đã nhận được rất nhiêu góp ý hữu ích từ một số các nhân, tổ chức và các doanh nghiệp cùng tham gia sự kiện.

Đại biểu tham dự Đại hội tham quan và trao đổi về mô hình “Giàn trồng rau thủy canh thông minh” – Trường Đại học Kiên Giang

            Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - KGU STARTUP, năm 2024” là một sân chơi bổ ích, khuyến khích tinh thần khởi nghiệp của sinh viên, mang lại cơ hội giao lưu, học hỏi và tiếp cận những ý kiến đóng góp từ thực tế.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy – Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Gian kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vina Phú Quốc Travel chia sẻ cùng nhóm dự án Hytertech

            Trường Đại học Kiên Giang rất tự hào khi các ý tưởng sáng tạo của sinh viên không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo cuộc thi mà còn có cơ hội tiếp cận với các đại diện doanh nghiệp, cơ quan chính quyền tại Đại hội lần này. Đây là bước khởi đầu vững chắc giúp sinh viên trường tự tin trên con đường khởi nghiệp trong tương lai./.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội “Hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Kiên Giang, Khoá 01, nhiệm kỳ 2024-2029”:

Đại biểu ghé thăm giàn hàng trừng bày các sản phẩm của sinh viên Trường Đại học Kiên Giang

Hytertech chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tham dự Đại hội

                                                                             THẢO LINH

AddThis Sharing Buttons