You are here

  • 14.04.2021 | 1,498 lượt xem | Như Ngọc

Hợp tác, chia sẻ nguồn sách và học liệu với Thư viện tỉnh Kiên Giang

Đó là một trong những thỏa thuận trong biên bản ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kiên Giang với Thư viện tỉnh Kiên Giang.

Vừa qua, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Thư viện tỉnh Kiên Giang. Đây là hoạt động nhằm tạo môi trường giao lưu, chia sẻ kiến thức và các ấn phẩm sách; thúc đẩy nâng cao nhận thức và phát huy tinh thần đọc sách cho viên chức, giảng viên, sinh viên.

Văn nghệ chào mừng hưởng ứng Tuần lễ Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2021

Hai đơn vị đã trao đổi và thống nhất các nội dung hợp tác như: Thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động chung nhằm giới thiệu hình ảnh, hoạt động của hai đơn vị qua các hình thức hoạt động như giới thiệu sách, hội thảo, triển lãm sách, tổ chức các hội thi; Hỗ trợ và chia sẻ nguồn học liệu, trang thông tin điện tử của nhau; Phối hợp Tuyên truyền văn hóa đọc trong các ngày lễ như Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) hàng năm.

TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng và bà Nguyễn Thị Tú Mi – Phó Giám đốc Thư viện tỉnh Kiên Giang ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Bên cạnh đó, Trường Đại học Kiên Giang sẽ gửi sinh viên thực tập tại Thư viện tỉnh; đồng thời Thư viện tỉnh sẽ hỗ trợ Nhà trường về mặt chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực thư viện.

Đây là một trong chuỗi sự kiện nằm trong Tuần lễ Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2021 được tổ chức tại Trường Đại học Kiên Giang diễn ra từ ngày 12/4 đến ngày 17/4.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons