You are here

  • 04.09.2021 | 2,122 lượt xem | Như Ngọc

Khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng mềm thiết yếu cho tân sinh viên khóa 7

Việc tổ chức bồi dưỡng kỹ năng mềm cho tân sinh viên từ đầu khóa sẽ tạo môi trường thuận lợi để sinh viên rèn luyện, thực hành trong thời gian học tập tại trường, giúp tân sinh viên hoàn thiện bản thân, thích ứng với mọi hoàn cảnh cuộc sống trong tương lai.

Sáng ngày 3/9, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức khóa bồi dưỡng online với chủ đề “Kỹ năng mềm thiết yếu dành cho sinh viên đại học” cho hơn 700 sinh viên khóa 7 (năm học 2021 – 2022). Khóa đào tạo sẽ được diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 3 đến ngày 9/9).

Khóa đào tạo được Trường Đại học Kiên Giang phối hợp cùng Trung tâm Ứng dụng khoa học tâm lý và Hướng nghiệp 4.0 JobWay xây dựng chương trình bồi dưỡng kỹ năng thiết yếu cho sinh viên với 5 chuyên đề: Kỹ năng xây dựng hình ảnh thương hiệu và chân dung số thời hiện đại; Xây dựng mục tiêu và tạo động lực học tập; Nghệ thuật giao tiếp và chinh phục lòng người; Từ zero tới hero, hành trình trở thành công dân toàn cầu 5; Kỹ năng tư duy sáng tạo ứng dụng trong học tập và cuộc sống.

TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang tham gia khai mạc khóa bồi dưỡng bằng hình thức online

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang nhấn mạnh bên cạnh đào tạo về chuyên môn nghề nghiệp, Nhà trường luôn chú trọng bồi dưỡng kỹ năng mềm cho người học. Việc tổ chức bồi dưỡng kỹ năng mềm cho tân sinh viên từ đầu khóa sẽ tạo môi trường thuận lợi để sinh viên rèn luyện, thực hành trong thời gian học tập tại trường, giúp tân sinh viên hoàn thiện bản thân, thích ứng với mọi hoàn cảnh cuộc sống trong tương lai.

Hơn 700 tân sinh viên tham dự khóa đào tạo bằng hình thức online

“Các chuyên đề kỹ năng mềm sẽ được các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong đào tạo được tuyển chọn để chia sẻ cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích. Mặc dù phải học tập bằng hình thức trực tuyến, nhưng Nhà trường tin rằng các diễn giả sẽ có nhiều hoạt động thú vị cho các em để khóa học đạt chất lượng mong đợi. Các em sinh viên khắc phục khó khăn, tham gia đầy đủ các buổi học và tích cực tương tác, trao đổi cùng diễn giả” – TS. Nguyễn Văn Thành chia sẻ.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons