You are here

  • 28.05.2024 | 224 lượt xem | Danh Thế Anh

Hội nghị Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023-2024 (đợt 2)

Ngày 23/5, Trường Đại học Kiên Giang tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên” năm học 2023-2024 (đợt 2). Đây là hoạt động thường niên nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Tham dự và chủ trì hội nghị có TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Bí thư Đoàn trường, Bí thư Hội sinh viên và đại diện ban cán sự các lớp.

Lãnh đạo Nhà trường đối thoại cùng sinh viên

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong Nhà trường đã giải đáp thỏa đáng nhiều câu hỏi của sinh viên liên quan tới các vấn đề như: hệ thống quản lý đào tạo; các chương trình học bổng; hệ thống máy chiếu và camera; mạng internet, hoạt động phong trào, Đoàn - Hội; ký túc xá, khu để xe...

Sinh viên tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị

Phát biểu bế mạc hội nghị, TS. Nguyễn Văn Thành ghi nhận những đóng góp, phản hồi của sinh viên đã được gửi đến lãnh đạo Nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh đến việc Nhà trường luôn lắng nghe ý kiến phản ánh, xây dựng cho Nhà trường để Nhà trường ngày một phát triển. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có những cải thiện, thay đổi dựa trên những ý kiến, đóng góp và trao đổi của sinh viên tại hội nghị để nâng cao hơn nữa chất lượng, công tác đào tạo cũng như công tác phục vụ trong trường.

Thông qua hội nghị đã cung cấp, giải đáp những thông tin cần thiết cho sinh viên. Đảm bảo thông tin hai chiều giữa sinh viên với Nhà trường, phát huy dân chủ trong Nhà trường.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons