You are here

  • 11.01.2021 | 1,436 lượt xem | Như Ngọc

Gian hàng trưng bày sản phẩm nghiên cứu khoa học thu hút hàng trăm lượt học sinh đến tham quan, trải nghiệm

Trong 2 ngày (10-11/1), tại Trường THPT Võ Văn Kiệt (Rạch Giá, Kiên Giang) Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức gian hàng trưng bày sản phẩm nghiên cứu khoa học trong khuôn khổ Cuộc thi Khoa học, Kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, năm học 2020-2021.

Giảng viên và sinh viên của Trường tham gia phục vụ tại gian hàng trưng bày sản phẩm nghiên cứu khoa học

Gian hàng của Trường Đại học Kiên Giang đã thu hút hàng trăm lượt giáo viên và học sinh đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm.

Học sinh đến xem và trải nghiệm các mô hình, sản phẩm khoa học, kỹ thuật của Trường

Trong đợt này, gian hàng của Trường Đại học Kiên Giang đã trưng bày nhiều sản phẩm về khoa học công nghệ như robot tự hành và điều khiển bằng tay, máy rửa tay tự động mini, nước sát khuẩn, nước hoa quả, bánh phồng rong biển, mẫu vật sinh vật, mẫu nuôi cấy mô, mô hình xây dựng và các mỹ phẩm handmade do giảng viên và sinh viên của Trường nghiên cứu, chế tạo.

Sản phẩm nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên Trường ĐHKG thu hút người đến xem

Ngoài việc trưng bày những mô hìnhn sản phẩm nghiên cứu khoa học hấp dẫn, thú vị để góp phần nâng cao tinh thần đam mê nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật cho học sinh,  Nhà trường còn kết hợp tuyên truyền, quảng bá thông tin, hình ảnh của Trường Đại học Kiên Giang đến gần hơn với giáo viên, học sinh trong tỉnh Kiên Giang về nội lực của nhà trường, chương trình đào tạo, môi trường học tập, rèn luyện, thông tin tuyển sinh năm 2021,...

NHƯ NGỌC – HOÀNG PHÚC

AddThis Sharing Buttons