You are here

  • 10.01.2024 | 535 lượt xem | Danh Thế Anh

Đưa trải nghiệm môi trường học đại học và nghề nghiệp đến học sinh

Ngày 8/1, đoàn làm việc của Trường Đại học Kiên Giang do TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc và giới thiệu thông tin tuyển sinh năm học 2024-2025 đến học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực, THCS – THPT Cô Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

Học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực tìm hiểu thông tin tuyển sinh Trường Đại học Kiên Giang

Tại mỗi điểm đến, Trường Đại học Kiên Giang đã giới thiệu thông tin tuyển sinh cho năm học 2024-2025 gồm: chỉ tiêu tuyển sinh (1.840), phương thức xét tuyển (4 phương thức: tuyển thẳng, điểm thi THPT quốc gia, điểm thi đánh giá năng lực, điểm học bạ THPT), ngành đào tạo (24 ngành) và tư vấn, hướng dẫn học sinh nộp hồ sơ đăng ký sớm để được xét tuyển vào Trường.

Học sinh Trường THCS – THPT Cô Tô tìm hiểu thông tin tuyển sinh Trường Đại học Kiên Giang

Thầy Huỳnh Minh Tân – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trung Trực định hướng học sinh cần quan tâm nghiên cứu tìm hiểu về những ngành nghề mà Trường Đại học Kiên Giang hiện nay đang đào tạo, nhất là những chính sách thu hút, ưu đãi của Nhà trường dành cho học sinh ngoài tỉnh. Theo thầy Tân, Trường Đại học Kiên Giang mặc dù nằm trên địa bàn tỉnh Kiên Giang nhưng không cách xa tỉnh An Giang. Một trong những lợi thế của Trường Đại học Kiên Giang  là đào tạo nguồn nhân lực cho thành phố Phú Quốc, nơi có nền kinh tế du lịch đang phát phát triển mạnh và tạo ra cơ hội việc làm lớn cho sinh viên tốt nghiệp.

Thầy Huỳnh Minh Tân – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trung Trực phát biểu tại buổi chào cờ đầu tuần

Các em cần nghiên cứu tiếp cận thông tin tuyển sinh của trường Đại học Kiên Giang để có quyết định chọn ngành đúng đắn, phù hợp với điều kiện của gia đình mình nhất” – Thầy Tân nhấn mạnh.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường sinh hoạt với học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực

TS. Nguyễn Tuấn Khanh mong muốn được hỗ trợ, hướng dẫn học sinh các trường THPT thực hiện các đề tài, dự án nghiên cứu, kết nối đưa học sinh đến Trường Đại học Kiên Giang trải nghiệm môi trường đại học, cơ sở vật chất và không khí học tập tại Trường. Đồng thời tạo ra những buổi học tập trải nghiệm, cùng sinh hoạt trong các câu lạc bộ của Nhà trường như CLB Tiếng Anh, CLB Robot để học sinh có thể nâng cao kiến thức, trải nghiệm cũng như có thêm nhiều thông tin về Trường.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons