You are here

  • 07.02.2024 | 810 lượt xem | Danh Thế Anh

Công đoàn cơ sở Trường Đại học Kiên Giang tổ chức “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 của Cômg đoàn cơ sở Trường Đại học Kiên Giang thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia nhiệt tình, sôi nổi.

Thực hiện Công văn số 286-CĐN-CSPL&QHLĐ ngày 19/12/2023 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, CBNGNLĐ nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, thống nhất của Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn đã ban hành Kế hoạch số 20/KH-CĐCS ngày 22/01/2024 về việc tổ chức các hoạt động mửng Đảng, mừng xuân và chăm lo tết cho VC-NLĐ của Trường.

Công đoàn cơ sở Trường tặng quà Tết cho viên chức

Theo TS. Ngô Văn Thiện – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kiên Giang năm nay ngoài các khoản chi của Nhà trường như thu nhập tăng thêm, thưởng cuối năm, BCH Công đoàn và Nhà trường đã phối hợp tặng quà đến toàn thể VC-NLĐ của Trường mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra Công đoàn Ngành Giáo dục cũng hỗ trợ cho VC-NLĐ của Trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo cho 7 suất với tổng trị giá 3.500.000 đồng.

Các vận động viên tham gia trò chơi đua xe lửa

Nhằm Tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường sự gắn kết cho toàn thể VC-NLĐ trong nhà trường, BCH Công đoàn đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” với các trò chơi mang tính tập thể như dẫn bóng qua cọc, đua xe lửa, chuyền chanh…đã thu hút gần 100% đoàn viên tham gia.

Kết thúc chương trình là tiệc họp mặt cuối năm với các chương trình văn nghệ giao lưu, nhằm tạo điều kiện cho VC-NLĐ chia sẻ, giảm bớt căng thẳng sau một năm.

Thông qua các hoạt động mừng Đảng mừng xuân, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Kiên Giang mong muôn cổ vũ, động viên đoàn viên, viên chức, người lao động thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2024. miệt mài với công việc.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons