You are here

  • 09.09.2022 | 1,154 lượt xem | Như Ngọc

Con em công đoàn viên hào hứng đón Đêm hội trăng rằm

Đêm hội trăng rằm do Công đoàn cơ sở Trường Đại học Kiên Giang tổ chức đã mang lại cho con em công đoàn viên có sân chơi sôi nổi, vui tươi và ý nghĩa, giúp gia đình và các cháu thiếu nhi có nhiều không gian vui chơi gắn kết nhau hơn.

Tối ngày 8/9, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Kiên Giang phối hợp cùng Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiên Giang tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm 2022. Có hơn 185 Cháu thiếu nhi (từ 1 tuổi đến 15 tuổi) là con em của công đoàn viên đang sinh hoạt tại 14 tổ công đoàn đến dự.

Các cháu thiếu nhi vui Chương trình Đêm hội trăng rằm

Phát biểu tại chương trình, TS. Ngô Văn Thiện – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Đại học Kiên Giang cho biết chương trình Đêm hội trăng rằm tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền; giáo dục, động viên các cháu tham gia giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, thi đua học tập tạo bước khởi đầu tốt đẹp cho năm học mới.

Tổ chức trao quà cho con đoàn viên trong Chương trình Đêm hội trăng rằm

Với tinh thần đó, mỗi cháu được nhận 1 phần quà trị giá 100 ngàn đồng, riêng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 được nhận thêm phần thưởng 100 ngàn đồng. Thông qua các trò chơi đố vui có thưởng, ca hát văn nghệ, Đêm hội trăng rằm đã mang đến cho các cháu thiếu nhi những khoảnh khắc vui tươi, tràn ngập hạnh phúc. Nhiều cháu hào hứng tham gia ca múa, góp vui cho chương trình.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons