You are here

  • 11.07.2024 | 1,059 lượt xem | Danh Thế Anh

Chuyến đi thực tế Đà Lạt - Nha Trang - Ninh Thuận - Phan Thiết của khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Kiên Giang

Trong khuôn khổ học phần Ngoại khóa Ngôn ngữ Anh (F07018), Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức thành công chuyến đi thực tế Đà Lạt - Nha Trang - Ninh Thuận - Phan Thiết cho gần 80 sinh viên hệ chính quy. Sự kiện này diễn ra từ ngày 01/7/2024 đến ngày 06/7/2024 mang lại những trải nghiệm học tập và giao lưu văn hóa vô cùng phong phú và ý nghĩa.

Chuyến đi được tổ chức nhằm mục đích giúp sinh viên ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế, nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và hiểu biết văn hóa thông qua việc tiếp xúc trực tiếp với các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

 

Tập thể Lớp khóa 7 chụp ảnh lưu niệm tại Dinh III

          Tại Đà Lạt, các sinh viên đã có cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh như Đỉnh LangBiang, Dinh Bảo Đại và một số địa danh nổi tiếng khác. Đặc biệt, tại đây đoàn có dịp hòa mình vào hoạt động giao lưu văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên - một kiệt tác văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại đã được UNESCO chính thức công nhận.

          Ở Nha Trang, các hoạt động nổi bật bao gồm tham quan Viện Hải dương học nơi lưu giữ và bảo tồn hơn 20.000 mẫu sinh vật biển độc đáo, Vịnh San hô, Vinpearl Habour Nha Trang với các khu phố thương mại sầm uất bên cảng biển xinh đẹp và được dịp trải nghiệm cáp treo ấn tượng khi được lơ lửng trên không, phóng tầm mắt bao trọn vịnh Nha Trang tuyệt đẹp và Bãi biển Trần Phú.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Vịnh San hô – Nha Trang

          Hành trình của đoàn tiếp tục ghé thăm Di tích Quốc gia đặc biệt tháp Po Klong Garai (phường Đô Vinh, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm - Ninh Thuận), một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo, chứa đựng giá trị văn hóa, lịch sử đầy tự hào của đồng bào dân tộc Chăm.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt tháp Po Klong Garai

          Cuối cùng, tại Phan Thiết, sinh viên đã được tận hưởng vẻ đẹp của Bàu Trắng, Trường Dục Thanh  - một địa điểm được thành lập bởi các sĩ phu và nhà nho yêu nước để hướng ứng phong trào Duy Tân do các cụ Phan Châu Trinh, Trần Quý Cáp, và Huỳnh Thúc Kháng khởi xướng tại Trung Kỳ thời bấy giờ, đây là một  và một số bãi biển tại Phan Thiết.

          Ngoài các hoạt động tham quan, sinh viên còn tham gia vào các buổi thảo luận, làm việc nhóm và giao lưu với người dân địa phương, từ đó phát triển các kỹ năng mềm và tăng cường khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

          Chuyến đi thực tế này không chỉ mang lại kiến thức và trải nghiệm bổ ích mà còn giúp sinh viên tạo dựng những kỷ niệm đẹp trong quãng đời sinh viên. Đây chắc chắn là một trong những hoạt động ngoại khóa đáng nhớ của Khoa Ngoại ngữ trong năm học này.

          Một số hình ảnh của chuyến đi:

Chụp ảnh lưu niệm tại VinWonders – Nha Trang

Đoàn đến tham quan tại Trường Dục Thanh

Đoàn di chuyển bằng tàu đến Vịnh San hô – Nha Trang

Sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Kiên Giang tại Chương trình Giao lưu văn hóa Cồng chiêng

Sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Kiên Giang tham gia hoạt động team building trên bãi biển Phan Thiết

 

                                                                      THẢO LINH

AddThis Sharing Buttons