You are here

  • 20.09.2024 | 57 lượt xem | Nguyễn Hoàng Như Ý

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIÊN GIANG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU 2024

Chiều ngày 17/9/2024, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con của viên chức, người lao động đang công tác tại Trường.

Chương trình đã thu hút nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, bổ ích và cũng không kém phần đặc sắc. Mở đầu là màn kịch “Chú Cuội và Chị Hằng” giúp các bé hiểu rõ hơn về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu. Tiếp theo đó là các tiết mục văn nghệ và những trò chơi sôi động do cửa hàng Jollibee phối hợp tổ chức. Các trò chơi thú vị như "Thu thập ngôi sao" và "Làm lồng đèn giấy" đã giúp các em nhỏ phát huy tinh thần đồng đội và sự sáng tạo của mình. Hoạt động rước đèn cùng Chú Ong Jollibee cũng đã tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ của đêm trăng rằm.

Dịp này, Công đoàn trường đã trao quà khen thưởng cho các bé có thành tích học tập xuất sắc. Hoạt động này đã kịp thời khuyến khích tinh thần học tập và đem lại niềm vui cho các bé trong năm học mới.

“Vui tết Trung thu” là chương trình thường niên của Công đoàn Trường Đại học Kiên Giang nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, gắn kết giữa con em cán bộ viên chức và người lao động của Trường. Qua đây cũng thể hiện được sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thọ - Phó hiệu trưởng Nhà Trường phát biểu tại chương trình

Các cháu giao lưu cùng Chú Cuội, Chị Hằng và Chú Ong Jollibee

Đêm hội kết thúc với nhiều nụ cười trên môi các cháu

NHƯ Ý

AddThis Sharing Buttons