You are here

  • 17.10.2024 | 47 lượt xem | Nguyễn Hoàng Như Ý

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 10 KHOA CHÍNH TRỊ - LUẬT: KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH GẮN KẾT VÀ PHÁT TRIỂN

Tối ngày 14/10/2024, tại Hội trường B của Trường Đại học Kiên Giang, Khoa Chính trị - Luật tổ chức chương trình "Chào đón Tân sinh viên Khóa 10" với sự tham gia của lãnh đạo trường, các đại biểu, giảng viên và hơn 500 sinh viên ngành Luật. Đây là sự kiện quan trọng nhằm chào mừng các tân sinh viên ngành Luật chính thức gia nhập cộng đồng sinh viên của Khoa, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các thế hệ sinh viên.

Toàn cảnh chương trình

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kiên Giang phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kiên Giang gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân trong quá trình học đại học; nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hoạch định kế hoạch định hướng học tập ngay từ năm đầu tiên gắn với vị trí việc làm cụ thể trong ngành học, để có thể chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động học tập tích luỹ kiến thức, kỹ năng và các yêu cầu đòi hỏi riêng biệt của vị trí việc làm đó, từ đó sẽ giúp sinh viên tận dụng hiệu quả thời gian học tập và nắm bắt được các cơ hội phát triển nghề nghiệp ngày từ khi học đại học và sau khi tốt nghiệp.

Chương trình văn nghệ

Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ sinh viên và giảng viên như: Hello Việt Nam, Cô gái mở đường, nhảy Mashup Dance và nhiều màn trình diễn khác; trao giải thưởng cho các hoạt động giao lưu thể thao như bóng chuyền nam, nữ, cuộc thi thiết kế đồng phục Khoa cũng đã diễn ra trước đó, thu hút sự tham gia nhiệt tình của sinh viên toàn Khoa.

ThS. Đỗ Thị Kim Phương, Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Chính trị - Luật vinh danh hai tân thủ khoa

Dịp này, Khoa Chính trị - Luật đã vinh danh 2 thủ khoa đầu vào của Khóa 10. Ngoài ra, Khoa còn trao giấy khen cho 72 sinh viên chính quy đạt danh hiệu xuất sắc và giỏi, cùng với 37 sinh viên vừa học vừa làm có thành tích cao trong năm học 2023-2024. Đây là sự khích lệ tinh thần học tập và nỗ lực không ngừng của sinh viên Khoa Chính trị - Luật.

Chương trình chào đón Tân sinh viên Khóa 10 không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với các bạn sinh viên mới mà còn góp phần khẳng định tinh thần đoàn kết và phát triển của Khoa Chính trị - Luật. Các bạn tân sinh viên sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và khởi đầu hành trình học tập đầy ý nghĩa tại Trường Đại học Kiên Giang.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Như Ý

 

AddThis Sharing Buttons