You are here

  • 22.11.2020 | 1,398 lượt xem | Nguyễn Hoàng Phúc

Trường Đại học Kiên Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 19/11, Trường Đại học Kiên Giang tổ chức họp mặt kỷ niện 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982– 20/11/2020). Tham dự họp mặt có TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng; các thầy nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng hơn 200 thầy cô, sinh viên Trường học Kiên Giang.

Văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Quý thầy cô Trường Đại học Kiên Giang tham dự họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Nguyễn Tuấn Khanh đã ghi nhận những đóng góp to lớn của quý thầy cô trong quá trình thành lập và phát triển trường và mong muốn trong thời gian tới tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động Trường Đại học Kiên Giang tiếp tục nổ lực để đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa.

Theo TS. Nguyễn Tuấn Khanh, ở giai đoạn nào vai trò của người thầy cũng rất rõ nét và nghề dạy học là một nghề thiêng liêng, như là ngọn hải đăng tỏa sáng để thuyền biết hướng đi đến đích, như là ngọn nến đốt cháy mình soi đường cho các em đi. Ở bậc giáo dục đại học, thầy cô không chỉ là người giảng dạy, hướng dẫn, tư vấn mà còn dạy các em biết cách làm việc, biết cách trưởng thành sau khi ra trường.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh tặng hoa chúc mừng cho nguyên lãnh đạo Trường Đại học Kiên Giang

Bên cãnh đó, TS. Nguyễn Tuấn Khanh cũng không quên gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong ngày Lễ 20/11 đến toàn thể viên chức, người lao động Trường Đại học Kiên Giang.

ThS. Đoàn Minh Hậu – Giảng viên Khoa Sư phạm và Xã hội nhân văn chia sẻ cảm nghĩ trong ngày 20/11

Thay mặt cho các giảng viên Trường Đại học Kiên Giang, ThS. Đoàn Minh Hậu - Giảng viên Khoa Sư phạm và Xã hội nhân văn đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn tạo điều kiện làm việc, giảng dạy, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ giảng viên, viên chức. ThS. Đoàn Minh Hậu chia sẻ: mình đến với nghề dạy học bởi nhiều lẻ, nhưng hơn hết là lòng đam mê giảng dạy mãnh liệt, yêu trường lớp, học trò; cùng mong muốn trở thành một nấc thang trong bước đường đi tới vinh quang của các bạn học trò.

Em Lê Thị Mỹ Trân, sinh viên năm 4, ngành Sư phạm Toán phát biểu chúc mừng nhân Ngày 20/11

 

Đại diện cho hơn 4.000 sinh viên, em Lê Thị Mỹ Trân, sinh viên năm 4, ngành Sư phạm Toán đã gửi lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến những người lái đò đáng kính. Trân chia sẻ: đối với 1 sinh viên năm cuối, sắp rời khỏi sự bao bọc của Nhà trường thì khoảng thời gian qua tại ngôi Trường Đại học Kiên Giang càng thêm ý nghĩa và cảm xúc hơn nhiều khi đã có 4 năm chứng kiến và cảm nhận rõ nét sự tận tình, tận tụy, thân thương đến từ thầy cô. Kinh chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc trên hành trình gieo trồng những hạt giống tri thức cho thế hệ tương lai của đất nước.

Sinh viên tặng hoa, thiệp chúc mừng trong buổi họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam cho giảng viên 

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons