You are here

  • 23.11.2022 | 874 lượt xem | Như Ngọc

Chương trình toạ đàm Lời tri ân

Vừa qua, CLB (Câu lạc bộ) Văn hóa – Du lịch đã tổ chức thành công chương trình tọa đàm “Lời tri ân”, thu hút hơn 70 sinh viên đến tham dự.

Toàn cảnh buổi tọa đàm “Lời tri ân”

Chương trình đã tọa đàm, trao đổi với các vấn đề xoay quanh nghề giáo, lắng nghe thầy cô chia sẻ những kỷ niệm, những niềm vui khi đứng trên bục giảng, những kinh nghiệm cũng như những lời khuyên để sinh viên trưởng thành hơn, thành công hơn trong cuộc sống.

Đồng thời, biểu diễn các tiết mục văn nghệ, trò chơi hoạt náo xoay quanh chủ đề về thầy cô và mái trường; thực hiện nghi thức cài hoa lên áo, dâng tặng thầy cô những đóa hoa tươi thắm thay cho lời tri ân nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Sinh viên cài hoa tri ân thầy cô

Chương trình tọa đàm lần này do CLB Văn hóa – Du lịch tổ chức cùng với sự phối hơp thực hiện của các bạn sinh viên khóa 6 ngành Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam (B20TV). Lớp B20TV thực hiện chương trình với tư cách như một đơn vị tổ chức sự kiện để làm bài thi kết thúc học phần Tổ chức sự kiện và Du lịch Mice.

Dịp này CLB Văn hóa – Du lịch cũng đã kết hợp trao giải cuộc thi Thiết kế poster với chủ đề “An toàn thực phẩm trong du lịch ở Kiên Giang”. Chung khảo cuộc thi, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 2 tác phẩm để trao giải: tác giả Trần Thảo Nhi – sinh viên lớp B20LU2 đạt giải nhất, tác giả Triệu Yến Linh – sinh viên lớp B021ST đạt giải nhì. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho tác phẩm có nhiều lượt tương tác trên fanpage của CLB, giải này thuộc về tác giả Lý Tô Tân Thuận – sinh viên lớp B22TV.

Tác giả Trần Thảo Nhi nhận giải nhất của cuộc thi

Phát biểu tại chương trình, thầy Nguyễn Thanh Sang – Phó Trưởng khoa Sư phạm và Xã hội nhân văn đã đánh giá cao các hoạt động của CLB trong thời gian gần đây. Thầy Sang cho biết hiện nay các giảng viên của khoa Sư phạm và Xã hội Nhân văn đã có nhiều phương pháp đánh giá hướng đến phát huy tính tích cực, năng động của người học và giúp người học được thực hành nhiều hơn; ngày càng tiệm cận với việc đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá sinh viên.

Chương trình tọa đàm Lời tri ân được tổ chức đúng vào Ngày Nhà giáo Việt Nam lại càng thêm ý nghĩa. Nhiều thầy cô tham dự đã không khỏi nghẹn ngào, xúc động bởi sự chân thành của các bạn sinh viên.

LÊ NHƯ

 

AddThis Sharing Buttons