You are here

  • 29.09.2024 | 124 lượt xem | Nguyễn Hoàng Như Ý

CHI BỘ SƯ PHẠM – XÃ HỘI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐIỂM ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2025-2028

Ngày 28/9/2024, Chi bộ Sư phạm – Xã hội đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ V, Nhiệm kỳ 2025 – 2028. Đây là chi bộ được Thường trực Đảng uỷ Trường Đại học Kiên Giang chọn làm đại hội điểm để chỉ đạo, rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở.

Đại hội vinh dự được đón tiếp Đ/c Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, các đồng chí là đại diện chi uỷ các chi bộ. Đại hội còn có sự tham dự của 31/31 đồng chí Đảng viên và 19/19 quần chúng ưu tú được triệu tập.

Hình 1. Đại biểu tham dự Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, với sự quan tâm sâu sắc và chỉ đạo kịp thời của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Trường Đại học Kiên Giang; sự quyết tâm đoàn kết nhất trí của đảng viên, chi bộ đã lãnh đạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ cũng như những tồn tại hạn chế, chi bộ đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2025 – 2028. Trong đó tập trung vào các nhóm chỉ tiêu về thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng đảng, công tác dân vận và lãnh đạo các đoàn thể.

Tại Đại hội lần này, các đồng chí đảng viên của chi bộ đã thảo luận sôi nổi đóng góp ý kiến về các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ mới. Trong đó có nhiều ý kiến quan tâm đến công tác đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học của Khoa, đề xuất giải pháp về tuyển sinh cũng như giải pháp nhằm giải quyết vấn đề thiếu giờ dạy cho một số giảng viên.

Hình 2. Đảng viên ý kiến tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Nguyễn Tuấn Khanh đánh giá cao kết quả nhiệm kỳ 2022 -2025 của Chi bộ, công tác chuẩn bị đại hội khá toàn diện, chu đáo, đánh giá đúng tình hình hoạt động của Chi bộ, trong đó nêu đầy đủ các nội dung về lãnh đạo chính trị tư tưởng, công tác xây dựng đảng, công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ.

Hình 3. Đ/c Nguyễn Tuấn Khanh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Về nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời khắc phục những tồn tại khuyết điểm, hạn chế. Trong đó cần chú ý công tác phát triển đảng trong sinh viên, đặc biệt chú ý rèn luyện và phát triển toàn diện với đối tượng sinh viên sư phạm. Chi bộ cần đưa chỉ tiêu này vào nghị quyết và xem đây là nhiệm vụ trọng tâm. Bên cạnh chi bộ cần đưa ra nhiều giải pháp đổi mới công tác giảng dạy, rèn luyện người học đạt trình độ chuyên môn vững vàng, kỹ năng, nghiệp vụ tốt nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội.

Hình 4. BCH Khoá V ra mắt Đại hội.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc và thực hiện các trình tự, thủ tục đúng quy định, Đại hội Chi bộ Sư phạm – Xã hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2025 - 2028 gồm 05 đồng chí. Đ/c Nguyễn Thanh Sang tái đắc cử giữ chức Bí thư Chi bộ, Đ/c Đỗ Thanh Xuân được bầu giữ chức Phó Bí thư Chi bộ./.

Lê Như

AddThis Sharing Buttons