You are here

  • 16.07.2021 | 1,519 lượt xem | Như Ngọc

Xem xét lựa chọn nhà cung ứng hệ thống phần mềm ứng dụng trong dạy học và quản lý

Trong tình hình Covid – 19 diễn ra phức tạp, để công tác đào tạo được diễn ra thuận lợi, đảm bảo chất lượng dạy học, đánh giá chất lượng học tập của sinh viên, Trường Đại học Kiên Giang đang xem xét lựa chọn các nhà cung ứng dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin để phục vụ, hỗ trợ công tác giảng dạy, học tập, tổ chức thi, quản lý công việc thông qua hệ thống các phần mềm quản lý.

Toàn cảnh buổi làm việc với VNPT Kiên Giang

Sáng ngày 16/7, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, chi nhánh tỉnh Kiên Giang (VNPT Kiên Giang) đã có buổi làm việc với Trường Đại học Kiên Giang để giới thiệu và chạy demo một số ứng dụng công nghệ thông tin trong Nhà trường.

Đến tham dự buổi làm việc có đại diện VNPT Kiên Giang và chi nhánh Châu Thành; Ban Giám hiệu Trường Đại học Kiên Giang; lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường. Cuộc họp được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm giảm sự tập trung đông người tại công sở.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại cuộc họp

Cụ thể, VNPT đã giới thiệu và chạy thử demo các ứng dụng về hệ thống học và thi trực tuyến; hệ thống vnedu, số liên lạc điện tử; quản lý văn bản và điều hành. Và một số sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin quản lý điều hành như: quản lý nhân sự, quản lý tài sản, phòng họp không giấy, chấm công bằng vân tay, dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu,...

Đoàn làm việc của VNPT Kiên Giang

Sau buổi làm việc, Trường Đại học Kiên Giang sẽ gửi đến các phòng, khoa chuyên môn trực thuộc Trường để sử dụng thử nhằm đánh giá chất lượng, đảm bảo các tiêu chí cần thiết và tiến tới các phương án ứng dụng trong thời gian tới.

NHƯ NGỌC

 

AddThis Sharing Buttons