You are here

  • 25.05.2022 | 1,308 lượt xem | Như Ngọc

Tăng cường kiến thức an toàn giao thông cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên

Đoàn trường Đại học Kiên Giang vừa phối hợp với Honda Thành Phát (Châu Thành) tổ chức tập huấn kiến thức và thực hành kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên năm học 2021 – 2022.

Hơn 200 đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Kiên Giang  tập huấn kiến thức và thực hành kỹ năng lái xe an toàn

ThS. Trịnh Lê Hoàng Tuấn – Bí thư Đoàn trường Đại học Kiên Giang cho biết đây là một trong những hoạt động xã hội được tổ chức thường xuyên, nhằm trang bị cho đoàn viên, thanh niên nắm vững những kiến thức lái xe an toàn, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Đồng thời, góp phần giúp đoàn viên, thanh niên trong Trường tiếp nhận và tìm hiểu những kiến thức về giáo dục pháp luật về Luật Giao thông nói chung và xử lí các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông; chia sẻ các kĩ năng lái xe an toàn, cách ứng xử "Văn hoá giao thông", góp phần nâng cao nhận thức và kĩ năng cần thiết về trật tự an toàn giao thông khi tham gia giao thông của đoàn viên, thanh niên.

Đoàn viên Trường Đại học Kiên Giang tìm hiểu về luật giao thông đường bộ

Buổi tập huấn đã tuyên truyền giáo dục các nội dung như: phổ biến kiến thức về luật giao thông; kỹ năng phòng tránh tai nạn giao thông; đặt ra những tình huống về tai nạn giao thông cho đoàn viên, thanh niên; thực hành máy tập demo RT; trải nghiệm tình huống an toàn giao thông, thi sa hình...

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons