You are here

  • 15.11.2021 | 1,945 lượt xem | Như Ngọc

Xây dựng hình ảnh và chân dung người giáo viên hạnh phúc trong thời đại 4.0

Chuyên đề “Xây dựng hình ảnh và chân dung người giáo viên hạnh phúc trong thời đại 4.0” là một trong những giải pháp đầu tiên để từng bước cụ thể hóa chủ đề của năm học “Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc” của Trường Đại học Kiên Giang.

Ngày 14/11, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức bồi dưỡng chuyên đề “Xây dựng hình ảnh và chân dung người giáo viên hạnh phúc trong thời đại 4.0” cho gần 300 viên chức, giảng viên, người lao động trong toàn trường.

Gần 300 viên chức, giảng viên, người lao động Trường Đại học Kiên Giang tham gia khóa bồi dưỡng chuyên đề “Xây dựng hình ảnh và chân dung người giáo viên hạnh phúc trong thời đại 4.0”

Lớp bồi dưỡng sẽ được diễn ra trong 3 buổi (từ ngày 14/11 đến ngày 28/11), bằng hình thức trực tuyến qua nền tảng Zoom của Trường Đại học Kiên Giang.

Với chuyên đề “Xây dựng hình ảnh và chân dung người giáo viên hạnh phúc trong thời đại 4.0”, các chuyên gia tâm lý sẽ trình bày, chia sẻ 3 nội dung chính, gồm: nghệ thuật xây dựng hình ảnh và chân dung số người giáo viên thời hiện đại; thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi cả thế giới; nghệ thuật gieo – gặt, công cụ lao động đặc biệt của người làm công tác giáo dục.

Tiến sĩ Tâm lý học Đào Lê Hòa An - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Việt Nam bách nghệ thực hành, Giám đốc Trung tâm Đào tạo phát triển nguồn nhân lực và hướng nghiệp Jobway chia sẻ chuyên đề 1

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang, nhấn mạnh việc bồi dưỡng nhằm mục đích chia sẻ về nghệ thuật xây dựng hình ảnh; giải đáp những tâm tư, thắc mắc của viên chức, giảng viên, người lao động trong quá trình công tác tại Trường. Đồng thời, chia sẻ những phương pháp nắm bắt tâm lý người lao động và người học cách thức tác động tâm lý nhằm nâng cao hiệu quả, năng suất làm việc; xây dựng môi trường học tập, làm việc hạnh phúc.

“Chuyên đề này là một trong những giải pháp đầu tiên để từng bước cụ thể hóa chủ đề của năm học “Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc” của Nhà trường” – TS. Nguyễn Tuấn Khanh nói.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons