You are here

  • 22.08.2023 | 544 lượt xem | Tạ Thành Lộc

Trường Đại học Kiên Giang trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó huyện đảo Kiên Hải

Trường Đại học Kiên Giang đã tham gia chương trình "Tiếp sức đến trường" trao quà và học bổng cho 300 học sinh khó khăn tại 3 huyện Kiên Hải, Gò Quao và Giang Thành của tỉnh Kiên Giang. Chương trình do Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang tổ chức.

Ngày 20/8, Trường Đại học Kiên Giang đã tham gia chương trình "Tiếp sức đến trường" tại khu trung tâm hành chính huyện đảo Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang trao học bổng tại chương trình “Tiếp sức đến trường”

Chương trình "Tiếp sức đến trường" trao quà và học bổng cho 300 học sinh tiêu biểu vượt khó tại 3 huyện Kiên Hải, Gò Quao và Giang Thành do Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang tổ chức.

Trong đợt này, Trường Đại học Kiên Giang đã hỗ trợ, trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên. Với mong muốn tiếp thêm động lực cho học sinh khó khăn ở Kiên Giang trong việc học.

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang cùng học sinh tại huyện đào Kiên Hải

Nhận được học bổng cùng các phần quà của chương trình “Tiếp sức đến trường”, em Đinh Trung Kiên, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Hòn Tre, huyện Kiên Hải chia sẻ: Chúng con rất vui mừng nhận được học bổng và quà trước năm học mới. Chúng con hứa sẽ học tập thật tốt, trở thành học sinh giỏi để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô và các mạnh thường quân.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons