You are here

  • 15.12.2023 | 357 lượt xem | Như Ngọc

Trường Đại học Kiên Giang trao bằng tốt nghiệp cho 252 cử nhân, kỹ sư

Trường Đại học Kiên Giang trao bằng tốt nghiệp cho 252 cử nhân, kỹ sư

Ngày 15/12, Trường Đại học kiên Giang đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 2 năm 2023 cho 252 tân cử nhân, kỹ sư.

Toàn cảnh Lễ tốt nghiệp năm 2023

Tại buổi lễ, có 252 sinh viên khóa 5 (niêm khóa 2019 – 2023) và khóa 6 (niêm khóa 2020 – 2024) được trao bằng tốt nghiệp, trong đó có 10 sinh viên quốc tế của Vương quốc Campuchia và Lào.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kiên Giang trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp loại xuất sắc

Kết quả tốt nghiệp có 09 sinh viên xếp loại xuất sắc, 43 sinh viên xếp loại giỏi, 129 sinh viên xếp loại Khá; 77 sinh viên tốt nghiệp trước niên hạn.

TS. Nguyễn Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kiên Giang phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kiên Giang chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp, gửi lời tri ân đến thầy cô đã tận tình định hướng, chỉ dẫn, động viên, hết mực quan tâm chia sẻ để các em sinh viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Kiên Giang để các con bước đến thành công.

TS. Nguyễn Văn Thành mong các tân khoa hãy vận dụng những kiến thức và kỹ năng đã có  nhằm đặt mục tiêu cho bản thân để chinh phục trong hành trình tiếp theo, luôn giữ vững ý chí, nghị lực, niềm tin ở cuộc sống và niềm tin ở chính mình, luôn sáng suốt trong mọi tình huống để thành công và góp phần tiếp tục khẳng định thương hiệu, kiến tạo giá trị cho Nhà trường. TS Thành cũng mong muốn khi trở thành cựu sinh viên của trường, các tân kỹ sư và cử nhân vẫn tiếp tục giữ liên lạc với trường để có thể tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của trường.

Dịp này, Trường Đại Kiên Giang tặng giấy khen cho 52 sinh viên đạt thành tích tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons