You are here

  • 08.11.2023 | 429 lượt xem | Như Ngọc

Trường Đại học Kiên Giang tham gia Liên hoan các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp mở rộng lần thứ 1 năm 2023

Ngày 29/10, Trường Đại học Kiên Giang đã tham gia Liên hoan các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp mở rộng lần thứ 1 năm 2023 được tổ chức tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực (tỉnh Kiên Giang) nhằm mục đích định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển sinh, cho các bạn học sinh tại sự kiện lần này.

Với chủ đề “ Thanh niên – trải nghiệm – hướng nghiệp – toàn diện”, buổi liên hoan đã thu hút hơn 20 đơn vị tham gia và đồng hành.

Trường Đại học Kiên Giang cùng các đơn vị đồng hành tham dự Liên hoan các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp mở rộng lần thứ 1 năm 2023

Liên hoan các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp mở rộng nhằm mục đích tạo ra một sân chơi vào năm học mới để học sinh thuộc các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Kiên Giang giao lưu học hỏi, sinh hoạt, phát triển các kỹ năng sống. Đồng thời thông qua các hoạt động, các em học sinh có thể rèn luyện tính tập thể, tính tổ chức kỷ luật, thể hiện năng khiếu, niềm đam mê của bản thân và gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động, phong trào đoàn thể trong nhà trường để kích thích các hoạt động Đoàn trong trường học đi vào chiều sâu và có lợi ích thiết thực.

Học sinh hào hứng đến tham quan gian hàng của Trường Đại học Kiên Giang

Tại gian hàng của mình, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu về các ngành đào tạo, chương trình đào tạo, phương thức tuyển sinh, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên,... của nhà trường cho các học sinh để giúp các em có cái nhìn chân thực hơn về trường. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động giao lưu có phần thưởng nhằm tạo không khí vui tươi, hứng khởi cho các em học sinh tham gia.

Gian hàng tuyển sinh của Trường Đại học Kiên Giang đã thu hút nhiều học sinh từ các trường THPT tham quan, tìm hiểu. Các em học sinh đã được các thầy cô tư vấn viên của trường giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến tuyển sinh, đào tạo,...

Trường Đại học Kiên Giang tư vấn tuyển sinh

Liên hoan các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp mở rộng lần thứ 1 năm 2023 là một hoạt động ý nghĩa, góp phần giúp các em học sinh có cái nhìn tổng quan hơn về môi trường đại học và lựa chọn được ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons