You are here

  • 21.11.2022 | 996 lượt xem | Như Ngọc

Trường Đại Học Kiên Giang Họp Mặt Kỷ Niệm 40 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Ngày 17-11, Trường Đại học Kiên Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và tuyên dương các nhà giáo tiêu biểu.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng và TS. Đặng Thanh Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường trao tặng giấy khen cho các nhà giáo tiêu biểu

Tại buổi họp mặt, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang biểu dương 8 nhà giáo tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nói chung và sự phát triển của trường nói riêng; tặng giấy khen 1 tập thể, 15 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học, công nghệ năm học 2021-2022.

Các đại biểu, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kiên Giang ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Sinh viên tặng hoa chúc mừng đội ngũ nhà giáo Trường Đại học Kiên Giang nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Qua 8 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kiên Giang đoàn kết, không ngừng đổi mới sáng tạo nội dung và chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons