You are here

  • 05.04.2020 | 1,331 lượt xem | Võ Hoàng Nhân

Tổ chức họp giao ban trực tuyến rà soát kết quả hoạt động Quý I/2020

Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn ra và thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, Trường đã tổ chức cuộc họp giao ban rà soát kết quả hoạt động Quý I bằng hình thức trực tuyến (Online).

  Chiều ngày 3/4, TS. Nguyễn Tuấn Khanh - Hiệu trưởng, cho biết để đảm bảo công tác chỉ đạo, điều hành xuyên suốt của Ban Giám hiệu đối với hoạt động chung của Nhà trường (các đơn vị trực thuộc), cuộc họp giao ban rà soát kết quả hoạt động Quý I được triển khai theo hình thức họp trực tuyến.

Giao diện cuộc họp giao ban Quý I trực tuyến

  Đây không phải là lần đầu áp dụng hình thức trực tuyến này. Trước đó, đầu tháng 3, khi tình hình dịch bệnh bắt đầu diễn biến phức tạp ở Việt Nam, Ban Giám hiệu đã chỉ đạo cho triển khai hình thức giảng dạy và học tập trực tuyến nhằm đảm bảo lịch trình học tập không làm ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch đào tạo chung của Nhà trường.

  Ngoài thực hiện báo cáo hoạt động Quý I và phương hướng nhiệm vụ trong tháng 4 và thời gian tới, các thành viên tham gia cuộc họp đã đóng góp ý kiến đầy đủ và nhiệt tình. Qua đó, Ban Giám hiệu biểu dương một số nhóm nhiệm vụ đã thực hiện và hoàn thành tốt đồng thời đề ra một số giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: Đảm bảo công tác giảng dạy và học tập trực tuyến cho đến khi có thông báo sinh viên được đến Trường; triển khai công tác truyền thông phục vụ cho tuyển sinh năm 2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm khác đảm bảo hoạt động chung của Trường về kế hoạch - tài chính, chỉnh trang mỹ quan trong khuôn viên Trường, hợp tác khai thác sử dụng đất, ứng dụng CNTT trong đào tạo và quản lý, thanh tra - pháp chế, khoa học và công nghệ, đảm bảo chất lượng trong năm 2020.

  Buổi họp kết thúc thành công tốt đẹp, Ban Giám hiệu xem đây cũng là hình thức cần áp dụng ngay cả khi giai đoạn hết dịch trong thời gian tới nhằm đảm bảo công tác chỉ đạo điều hành kịp thời trong các cuộc họp quan trọng và cần thiết mà Ban giám hiệu hoặc thành viên tham gia vì lý do nào đó không đến được phòng họp.

Một số hình ảnh buổi họp

NGỌC MAI

AddThis Sharing Buttons