You are here

  • 13.11.2023 | 421 lượt xem | Như Ngọc

Tổ chức hội nghị “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên”, năm học 2023 – 2024

Vừa qua, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức hội nghị “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên”, năm học 2023 – 2024 lần thứ nhất. Tại đây, sinh viên phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến quyền lợi, thời gian học tập…

Lãnh đạo Trường Đại học Kiên Giang trả lời đối thoại với sinh viên

Có hơn 150 sinh viên là ban cán sự tại các lớp tham gia buổi gặp gỡ, đối thoại với Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị.

Tại hội nghị, nhiều sinh viên đã nêu ra nhiều vấn đề còn bất cập mong muốn Nhà trường thay đổi liên quan đến chương trình đào tạo, chế độ chính sách, tiện ích trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường như: Nâng cấp các trang thiết bị, cơ sở vật chất, mở rộng và tăng số lượng các nhà xe, tăng cường tài liệu tham khảo tại thư viện, hệ thống wifi, ký túc xá, sinh hoạt các câu lạc bộ, đoàn thể,…

Tại hội nghị, đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị đã lắng nghe, đối thoại, trao đổi trực tiếp với sinh viên những khó khăn, vướng mắc và phản hồi các ý kiến phản hồi các ý kiến của sinh viên. Trong các nhóm vấn đề sinh viên phản ánh đúng, TS. Nguyễn Văn Thành yêu cầu các khoa, phòng, ban giải quyết ngay nhưng cũng có những vấn đề như cơ sở vật chất cần thời gian để sửa chữa, giải quyết.

Sinh viên Trường ĐH Kiên Giang nêu ý kiến tại buổi gặp gỡ và đối thoại với lãnh đạo Nhà trường

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kiên Giang nhấn mạnh hoạt động đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên là hoạt động thường niên, nhằm đảm bảo thông tin hai chiều và phát huy tính dân chủ trong môi trường giáo dục. Những ý kiến của người học sẽ được Nhà trường ưu tiên, quan tâm, từ đó trao đổi chia sẻ cải thiện để tạo môi trường học tập tốt hơn cho sinh viên.

Hội nghị đã diễn ra trên tinh thần dân chủ, bình đẳng, cởi mở, thẳng thắn. Qua đó, tuyên truyền, phổ biến đến sinh viên hiểu, nắm bắt tốt hơn các hoạt động của Nhà trường về công tác đào tạo, công tác sinh viên, các chủ trương và chiến lược phát triển của Nhà trường; Hình thành ý thức, trách nhiệm của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác quản lý, đào tạo của Trường.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons