You are here

  • 22.03.2022 | 1,005 lượt xem | Như Ngọc

Tổ chức chung kết hội thi Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022) và Đại hội Đại biểu Đoàn trường Đại học Kiên Giang lần IV, nhiệm kỳ 2022 – 2024

Tối ngày 18/3, Đoàn trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức chung kết Hội thi Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022) và Đại hội Đại biểu Đoàn trường Đại học Kiên Giang lần IV, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Đến tham dự và cổ vũ cho hội thi có TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang; bà Huỳnh Thị Mỹ Phụng – Phó Trưởng phòng Sản xuất Phim và Văn nghệ - Giải trí, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Kiên Giang; Ban Chấp hành Đoàn trường, cùng hơn 200 đoàn viên, thanh viên đến từ các đoàn khoa.

Tiết mục “Nơi đảo xa” của bạn Trần Việt Long, lớp B19LU, ngành Luật đoạt giải nhất thể loại ca múa

Phát biểu tại hội thi, ThS. Lê Việt Khái – Bí thư Đoàn trường Đại học Kiên Giang cho biết hội thi nhằm thúc đẩy các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ; tạo ra sân chơi bổ ích, năng động, lành mạnh cho các đoàn viên, thanh niên trong Trường. Thông qua cuộc thi, giới thiệu đến đoàn viên, thanh niên hiểu được ý nghĩa, tinh thần của Đại hội; khẳng định vị trí, vai trò của Đoàn và những đóng góp tích cực của tuổi trẻ Trường Đại học Kiên Giang trong trong tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Nhà trường.

Trải qua vòng sơ tuyển, Ban tổ chức đã chọn 12 tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp múa lọt vào vòng chung kết, với các các chủ đề như: ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương đất nước; các ca khúc về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ca ngợi biển – đảo quê hương

10 tiết mục nhận giấy khen và giải thưởng từ hội thi

Hội thi đã kết thúc trong không khí vui tươi, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem. Sau hội thi, Ban Giám khảo đã tổng kết, trao giải thưởng và giấy khen cho 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Dịp này, Đoàn trường Đại học Kiên Giang cũng đã vinh danh và trao giấy biểu dương cho 18 Đảng viên trẻ tiêu biểu; 72 Đoàn viên tiêu biểu cùng 11 Gương mặt trẻ tiêu biểu. Đây là những cá nhân xuất sắc đại diện cho đoàn viên, thanh niên trẻ luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, công tác, rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng đạo đức, lối sống, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, có tinh thần trách nhiệm, đi đầu trong các hoạt động công tác đoàn và phong trào tình nguyện tại đơn vị và cộng đồng.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons