You are here

  • 08.09.2023 | 492 lượt xem | Tạ Thành Lộc

Tổ chức buổi truyền thông về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá

Ngày 8/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Trường Đại học Kiên Giang tổ chức buổi truyền thông về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản liên quan, năm học 2023-2024.

Sinh viên tham gia buổi truyền thông về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản liên quan

Đối tượng tham gia buổi truyền thông là ban cán sự các lớp thuộc Trường Đại học Kiên Giang. Thông qua hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục trong sinh viên về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản có liên quan.

Đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Kiên Giang đã triển khai các nội dung về tác hại của thuốc lá; Lợi ích của môi trường không khói thuốc lá; Phổ biến Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn.

Đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Kiên Giang và Trường Đại học Kiên Giang chụp ảnh lưu niệm tại buổi truyền thông

Đồng thời, giao lưu, chia sẻ kiến thức và định hướng nhận thức của sinh viên về tác hại của khói thuốc lá, tư vấn cai nghiện thuốc lá; tuyên truyền về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe bản thân và người xung quanh,…

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons