You are here

  • 14.04.2023 | 838 lượt xem | Tạ Thành Lộc

Tổ chức Tết Chol Chnam Thmay cho viên chức, người lao động dân tộc Khmer

Hòa cùng không khí chào đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2023 của người dân tộc Khmer. Ngày 13/4, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức họp mặt mừng Tết Chol Chnam Thmay cho viên chức, người lao động là người dân tộc Khmer đang làm việc tại Trường.

Toàn cảnh buổi họp mặt mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2023

Trường Đại học Kiên Giang đang có 21 viên chức, giảng viên, người lao động là người Khmer công tác tại các khoa, phòng, trung tâm.

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang ghi nhận sự đóng góp của viên chức, người lao động là người dân tộc Khmer trong quá trình phát triển thành công của Nhà trường trong mọi lĩnh vực: học thuật, nghiên cứu khoa học, hành chính, môi trường,…

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang chúc mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay

“Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời cảm ơn thầy cô là người dân tộc Khmer đang công tác tại Trường Đại Kiên Giang. Chúc thầy cô đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay vui, khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công” – TS. Nguyễn Tuấn Khanh vui mừng nói.

TS. Danh Mô – Trưởng khoa Tài nguyên – Môi trường phát biểu tại buổi họp mặt

Đại diện viên chức, người lao động dân tộc Khmer đang công tác tại Trường, TS. Danh Mô – Trưởng khoa Tài nguyên – Môi trường ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay cùng nền văn hóa của người Khmer với nhiều nét đặc trưng. TS. Danh Mô gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã ghi nhận những thành tích, đóng góp của viên chức, người lao động là người dân tộc Khmer cũng như đã quan tâm và gửi lời chúc Tết Chol Chnam Thmay đón năm mới với nhiều hi vọng mới.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang gửi quà chúc mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons