You are here

  • 12.04.2024 | 393 lượt xem | Danh Thế Anh

Trường Đại học Kiên Giang vui Tết cổ truyền cùng sinh viên quốc tế và sinh viên dân tộc Khmer

Ngày 12/4, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức họp mặt mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của người Khmer, Bunpimay của người Lào và Songkran của người Thái Lan năm 2024.

Toàn cảnh buổi họp mặt

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang phát biểu chúc mừng

Nhân kỷ niệm tết cổ truyền Chol Cham Thmay, Bunpimay, Songkran thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô các bạn sinh viên người dân tộc Khmer và sinh viên quốc tế đang theo học tại Trường Đại học Kiên Giang có năm mới tràn đầy hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống, thành công trong công việc và trong cuộc sống.

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang trao quà mừng Tết cổ truyền cho viên chức, sinh viên

Dịp này, Trường Đại học Kiên Giang đã gửi hơn 200 phần quà chúc mừng đến viên chức, người lao động và sinh viên người Khmer; sinh viên Campuchia, Lào, Indonesia và 2 giảng viên người Thái Lan đang làm việc và học tập tại Trường.

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang trao quà mừng Tết cổ truyền cho 2 giảng viên người Thái Lan

Trong 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kiên Giang luôn nổ lực thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và tỉnh Kiên Giang. Trong chiến lược phát triển Nhà trường có thực hiện đào tạo nguồn nhân lực cho sinh viên quốc tế. Hiện tại, Trường Đại học Kiên Giang đào tạo hơn 350 sinh viên dân tộc Khmer cùng 76 sinh viên quốc tế đến từ Lào, Campuchia, Indonesia, trong đó có hơn 20 sinh viên quốc tế đã tốt nghiệp. Để tạo điều kiện cho các em sinh viên quốc tế yên tâm học tập, Trường Đại học Kiên Giang đã hỗ trợ ký túc xá, phụ cấp sinh hoạt hàng tháng và miễn phí học phí.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons