You are here

  • 08.04.2024 | 345 lượt xem | Danh Thế Anh

HỌC TRÒ TỈNH AN GIANG ĐẾN THAM QUAN, TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIÊN GIANG

Trong 2 ngày 6-7/4, hơn 90 thầy cô và học sinh lớp 10,11, 12 của Trường THPT Nguyễn Trung Trực (Tri Tôn, An Giang) đến tham quan, học tập trải nghiệm nghề nghiệp tại Trường Đại học Kiên Giang.

Tham gia chương trình tham quan, trải nghiệm các bạn học sinh được tham gia học thực hành các ngành như: Du lịch, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ sinh học, Công nghệ kỹ thuật xây dựng. Gặp gỡ tham vấn chuyên gia, giao lưu tìm hiểu ngành nghề, cơ hội việc làm. Trải nghiệm sinh hoạt đầu khóa học. Tham quan thư viện trường, giới thiệu và tặng sách. Giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại,…

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kiên Giang tặng quà cho Ban Giám hiệu và học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Phát biểu chào mừng, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kiên Giang bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trung Trực đến thăm và trải nghiệm tại Trường Đại học Kiên Giang. Hướng dẫn giới thiệu cho học sinh hiểu về học tập theo tín chỉ, kỹ năng học đại học, phương pháp rèn luyện học tập hiệu quả.

Học sinh học tập, trải nghiệm nghề nghiệp tại Trường Đại học Kiên Giang

Thầy Huỳnh Minh Tân – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trung Trực đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và thầy cô Trường Đại học Kiên Giang đã tạo điều kiện để các em học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực được đến học tập trải nghiệm và tham quan tại Trường, tìm hiểu cơ sở vật chất, ngành nghề, các ngành đào tạo để có lựa chọn cho tương lai của mình. Hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều học sinh đăng ký vào học tại trường và trở thành 1 phần của tỉnh Kiên Giang.

Bạn Bùi Đức Thành, học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực, sau 1 ngày trải nghiệm là sinh viên của Trường Đại học Kiên Giang cho biết em được các thầy cô hỗ trợ hướng nghiệp ở các ngành nghề, chuyên môn khác nhau giúp em có cơ hội tìm hiểu và lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Bạn Mai Khánh Ly, học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực chia sẻ rất ấn tượng về Trường Đại học Kiên Giang, bởi cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên trường rất rộng và đẹp. Qua chuyến tham quan, trải nghiệm em được giao lưu học hỏi và có thêm nhiều nguyện vọng về nghề nghiệp trong tương lai.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons