You are here

  • 23.11.2022 | 1,038 lượt xem | Như Ngọc

Tập huấn Chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp và đào tạo kỹ năng thuyết trình cho Hội viên CLB Văn hóa – Du lịch

Vừa qua, hơn 70 hội viên CLB (Câu lạc bộ) Văn hóa - Du lịch thuộc Khoa Sư phạm và Xã hội Nhân văn đã tham gia buổi "Chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp và đào tạo kỹ năng thuyết trình" do ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Chuyên gia đào tạo kỹ năng, Tổng giám đốc Công ty TNHH (trách nhiệm hữu hạn) Du Lịch Vina Phú Quốc, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp Hội Du Lịch Kiên Giang làm diễn giả.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy – diễn giả chương trình

Buổi tập huấn được diễn ra trong không khí sôi động và phấn khởi. Các bạn hội viên đều năng động, tích cực tham gia các hoạt động dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Vũ Khắc Huy. Đến với buổi tập huấn, các bạn đã được chia sẻ nhiều kinh nghiệm và được thực hành nhiều kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp sau này. Ngoài những giờ học trên lớp thì những chương trình như thế này cũng giúp các bạn có thêm cơ hội rèn luyện sự tự tin, rèn luyện kỹ năng thuyết trình và rất nhiều kỹ năng bổ trợ khác.

Sinh viên tích cực tham gia các hoạt động

Phát biểu bế mạc buổi tập huấn, ThS. Huỳnh Chi – Phó trưởng bộ môn phụ trách bộ môn Tự nhiên – Xã hội đã thay mặt Khoa Sư phạm và Xã hội Nhân văn đã gửi lời cảm ơn ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, ôn Đặng Trường Trung – Phó ban tuyển dụng, công ty TNHH Du Lịch Vina Phú Quốc đã đến Trường Đại học Kiên Giang và có một buổi chia sẻ kỹ năng hữu ích cho các bạn sinh viên thuộc CLB Văn hóa - Du lịch.

Kết thúc một ngày làm việc sôi động và hiệu quả, các bạn sinh viên tham dự đã được cấp chứng nhận đào tạo kỹ năng từ công ty TNHH Du Lịch Vina Phú Quốc. Trong tương lai, Khoa Sư phạm và Xã hội nói chung, CLB Văn hóa - Du lịch nói riêng sẽ tổ chức thêm nhiều hơn nữa những chương trình thiết thực như thế này dành cho sinh viên.

Đại diện công ty TNHH Du Lịch Vina Phú Quốc cấp chứng nhận cho sinh viên tham gia tập huấn

LÊ NHƯ

AddThis Sharing Buttons