You are here

  • 03.11.2020 | 1,914 lượt xem | Như Ngọc

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIÊN GIANG LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY TNHH HWASEUNG RẠCH GIÁ

Sáng ngày 3/11, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH Hwaseung Rạch Giá (Kiên Giang).

Toàn cảnh buổi làm việc giữa hai đơn vị

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu và trao đổi thông tin về nguồn lực, thế mạnh và các vấn đề hợp tác trong thời gian tới.

Đại diện đoàn làm việc của Công ty TNHH Hwaseung Rạch Giá

Theo TS. Nguyễn Tuấn Khanh, Trường Đại học Kiên Giang có thể thiết kế, xây dựng chương trình đào tạo nâng cao trình độ cho người lao động tại Công ty TNHH Hwaseung Rạch Giá theo đơn đặt hàng. Đồng thời, giúp Công ty cải tiến quy trình, nâng cao năng suất làm việc của doanh nghiệp; cùng nhau hợp tác phục vụ cộng đồng; tiến tới ký kết ghi nhớ và triển khai các hoạt động.

Đoàn làm việc phía Trường Đại học Kiên Giang

TS. Nguyễn Tuấn Khanh cho biết thêm, trong tháng 11 đoàn làm việc của Trường Đại học Kiên Giang sẽ đến tham quan các doanh nghiệp tại Phú Quốc và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang để mở rộng các mối quan hệ, lắng nghe ý kiến đóng góp từ đơn vị sử dụng lao động với mục đích tìm đầu ra cho sinh viên và cải tiến chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh tặng quà lưu niệm cho đại diện Công ty TNHH Hwaseung Rạch Giá

Đại diện Công ty TNHH Hwaseung Rạch Giá đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu Trường Đại học Kiên Giang vì sự đón tiếp nhiệt tình dành cho đoàn làm việc. Phía Công ty TNHH Hwaseung Rạch Giá mong muốn sẽ được Nhà trường hỗ trợ tuyển dụng nguồn lao động có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đến làm việc tại công ty. Bên cạnh đó, Công ty gửi lời mời đến Ban Giám hiệu Nhà trường sắp xếp thời gian đến tham quan Công ty. Được biết Công ty TNHH Hwaseung Rạch Giá chuyên sản xuất giày Adidas/Reebook xuất khẩu ra nước ngoài, với quy mô hơn 5.000 lao động.

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

 

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons