You are here

  • 22.11.2020 | 1,238 lượt xem | Nguyễn Hoàng Phúc

Phó Bí thư Tỉnh ủy Mai Văn Huỳnh đến thăm và chúc mừng Trường Đại học Kiên Giang nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11, tại Trường Đại học Kiên Giang, đoàn làm việc do ông Mai Văn Huỳnh – Phó Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Trường Đại học Kiên Giang nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đoàn đến thăm và chúc mừng Trường Đại học Kiên Giang của Tỉnh ủy Kiên Giang

Tiếp đoàn có Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch công đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường Đại học Kiên Giang.

Ông Mai Văn Huỳnh – Phó Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang phát biểu chúc mừng

Tại buổi đến thăm và chúc mừng, ông Mai Văn Huỳnh đã thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh, các ngành các cấp trong tỉnh Kiên Giang gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thầy cô đang công tác tại Trường Đại học Kiên Giang, chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành công, xứng đáng với lòng mong mỏi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “vì sự nghiệp 10 năm trồng cây, vì sự nghiệp trăm năm trồng người”.

Bên cạnh đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy nhận định, Trường Đại học Kiên Giang là trường đại học duy nhất trong tỉnh quy tụ nhiều giảng viên đầu ngành; thời gian qua Ban Giám hiệu và thầy cô giáo đã có nhiều nổ lực để phát triển Trường; góp phần cùng với tỉnh phòng chống Covid -19 với nhiều sáng kiến, việc làm kịp thời được đánh giá cao, đảm bảo chất lượng đào tạo liên tục.

Ông Mai Văn Huỳnh – Phó Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Kiên Giang

Ông Mai Văn Huỳnh đề nghị, Trường Đại học Kiên Giang tiếp tục nâng cao uy tín, quản lý hiệu quả, ngày càng nâng cao vị thế của trường cùng sự phát triển của tỉnh Kiên Giang; giữ vững chất lượng đào tạo, quan tâm thu hút hơn lực lượng cán bộ giảng viên có trình độ, kiến thức, kinh nghiệm cao về giảng dạy. Vì đội ngũ giảng viên là yếu tố chính quyết định chất lượng đào tạo của Nhà trường.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng cảm ơn Tỉnh ủy Kiên Giang đã đến thăm và chúc mừng

Đáp lời, TS. Nguyễn Tuấn Khanh vui mừng gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy Ban nhân dân tỉnh Kiên Giang đã quan tâm tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng Trường Đại học Kiên Giang nhân Ngày 20/11, đây sẽ là động lực để Nhà trường phấn đấu ngày càng phát triển.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh, báo cáo trong năm học 2019 – 2020, Trường Đại học Kiên Giang đã hoàn thành 8/11 chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Trong đó, công tác tuyển sinh có nhiều khởi sắc, đạt 1.246/1.250 chỉ tiêu, đây là kết quả tuyển sinh cao nhất của trường từ trước đến nay, là sự nổ lực rất lớn từ tập thể nhà trường. Dự kiến, Trường Đại học Kiên Giang sẽ mở thêm các chuyên ngành về hậu cần dịch vụ vui chơi giải trí, quản trị nhà hàng khách sạn, du lịch,… để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động chất lượng cao của tỉnh nhà.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons