You are here

  • 05.10.2021 | 1,677 lượt xem | Như Ngọc

Miễn học phí toàn khóa cho tân sinh viên quốc tế khóa 3

Năm học 2021 – 2022, Trường Đại học Kiên Giang đón 9 sinh viên quốc tế nhập học, trong đó có 7 sinh viên Campuchia và 2 sinh viên Indonesia theo học ở các ngành: Công nghệ kỹ thuật môi trường; Khoa học cây trồng; Công nghệ sinh học. Trong suốt quá trình học tập, sinh viên sẽ được miễn giảm học phí 100%, hỗ trợ ở miễn phí tại Ký túc xá và tiền sinh hoạt phí mỗi tháng 1 triệu đồng.

Ngày 5/10, Nhà trường đã tổ chức buổi trao đổi, đối thoại trực tuyến cùng tân sinh viên quốc tế khóa 3, niên khóa 2021 – 2025 để triển khai kế hoạch giảng dạy và định hướng giúp sinh viên có phương pháp học tập phù hợp, đưa ra những giải pháp hỗ trợ sinh viên trong thời gian tới.

Chương trình trao đổi, đối thoại trực tuyến cùng tân sinh viên quốc tế khóa 3, niên khóa 2021 – 2025

Tham dự buổi đối thoại có, TS. Nguyễn Văn thành – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Thọ - Trưởng khoa Sư phạm và Xã hội nhân văn; ThS. Phan Hoàng Giẻo – Phó trưởng phòng Đào tạo; ThS. Võ Xuân Huyên – Phó phòng Hợp tác và khoa học công nghệ và các giảng viên, du sinh viên của Trường.

Trong phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên quốc tế, TS. Nguyễn Văn Thành mong muốn sớm được đón gặp trực tiếp các em sinh viên Campuchia và Indonesia tại Trường và chia sẻ thêm các thông tin bước đầu để sinh viên chuẩn bị tốt nhất trước khi đến trường học tập trực tiếp.

Sinh viên quốc tế khi tham gia học tập tại Trường Đại học Kiên Giang sẽ phải học tiếng Việt từ 6 tháng đến 1 năm và hoàn thành kiểm tra, đánh giá đủ điều kiện chuẩn đầu ra tiếng Việt để tiến đến giai đoạn học chuyên ngành.

Chương trình trao đổi, đối thoại trực tuyến cùng tân sinh viên quốc tế khóa 3, niên khóa 2021 – 2025

“Năm học 2021 – 2022, Trường Đại học Kiên Giang đón 9 sinh viên quốc tế nhập học, trong đó có 7 sinh viên Campuchia và 2 sinh viên Indonesia theo học ở các ngành: Công nghệ kỹ thuật môi trường; Khoa học cây trồng; Công nghệ sinh học. Trong suốt quá trình học tập, sinh viên sẽ được miễn giảm học phí 100%, hỗ trợ ở miễn phí tại Ký túc xá và 1 triệu đồng tiền sinh hoạt phí mỗi tháng” – TS. Nguyễn Văn Thành nói.

TS. Nguyễn Hữu Thọ đã phổ biến đến sinh viên số tiết học tiếng Việt ở các học kỳ để sinh viên nắm rõ các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết với các chủ đề gồm: phát âm, giới thiệu bản thân, đăng ký thủ tục nhập học, sử dụng các dịch vụ tại Việt Nam, kinh tế, các ngành nghề, lễ hội truyền thống,...

Ngoài ra, Nhà trường còn giải đáp các thắc mắc của sinh viên về phương tiện đi lại, thủ tục xuất nhập cảnh, Visa,... giúp sinh viên nắm rõ  thông tin và an tâm khi đến học tại Trường.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons