You are here

  • 15.04.2021 | 1,724 lượt xem | Nguyễn Hoàng Phúc

Họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2021

Chiều ngày 15/4, Trường Đại học Kiên giang đã tổ chức chương trình Họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây dân tộc Khmer năm 2021 cho viên chức, giảng viên, người lao động.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh và TS. Đặng Thanh Sơn tặng hoa và quà chúc mừng cho viên chức, giảng viên, người lao động là người dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang đã gửi lời chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây đến viên chức, giảng viên, người lao động đang làm việc tại Trường lời chúc mừng năm mới đầy sức khỏe, thành công, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh gửi lời chúc mừng tại buổi họp mặt

TS. Nguyễn Tuấn Khanh nhấn mạnh, viên chức, giảng viên, người lao động là người dân tộc Khmer đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển chung của Nhà trường trong suốt 7 năm vừa qua. Tin tưởng rằng trong thời gian tới, quý thầy cô sẽ tiếp tục có những kế hoạch riêng để phục vụ sự phát triển chung của Trường Đại học Kiên Giang. Đồng thời khẳng định, chương trình Họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây dân tộc Khmer sẽ được đưa vào lịch tổ chức hằng năm với nhiều đổi mới tốt đẹp hơn.

TS. Danh Mô gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kiên Giang

Đại diện cho viên chức, giảng viên, người lao động là người dân tộc Khmer đang công tác tại Trường Đại học Kiên Giang, TS. Danh Mô – Trưởng khoa Tài nguyên – Môi trường đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã quan tâm, gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây và mong muốn Nhà trường hỗ trợ nhiều hơn nữa cho cán bộ, giảng viên là người dân tộc Khmer học tập, nâng cao trình độ, chất lượng giảng dạy.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons