You are here

  • 09.06.2019 | 1,318 lượt xem | Võ Hoàng Nhân

Họp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trường (21/5/2014 – 21/5/2019)

Sáng ngày 21/5/2019, Trường Đại học Kiên Giang đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trường (21/5/2014 – 21/05/2019) và Tọa đàm đổi mới, sáng tạo trong dạy và học nhằm ôn lại chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, khẳng định những thành tựu đã đạt được từ khi thành lập Trường cho đến nay.

Đại biểu tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trường

Đến dự họp mặt có TS. Trương Minh Chuẩn, nguyên Phó Hiệu trưởng, nguyên chủ tịch Công đoàn Trường ĐH Kiên Giang; Ông Hà Duy Bình, Thành viên Hội đồng Trường; Ông Nguyễn Hữu Hạnh, Thành viên Hội đồng Trường. Về phía Nhà trường, có sự tham dự của PGS. TS. Thái Thành Lượm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang; TS. Nguyễn Tuấn Khanh, Phó Bí thư, Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Thanh Sơn, Chủ tịch Hội đồng Trường và đông đủ cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Kiên Giang cùng tham dự.

PGS.TS. Thái Thành Lượm, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ý kiến.

   Phát biểu tại buổi Họp mặt, PGS.TS. Thái Thành Lượm, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết sau 5 năm thành lập, bên cạnh những khó khăn và thử thách nhưng với sự quyết tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng với sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động đã sớm đưa Trường Đại học Kiên Giang vượt qua khó khăn và trở thành trung tâm đào tạo có quy mô và chất lượng ngang bằng với nhiều trường đại học trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và cả nước. Sự nghiệp giáo dục của Nhà trường trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận.

TS. Trương Minh Chuẩn, nguyên Phó hiệu trưởng, nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại buổi họp mặt

Ngoài ra, tại buổi họp mặt, các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường rất vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp và gặp lại thế hệ những thầy, cô nguyên là cán bộ, giảng viên của Nhà trường - những người đã một thời đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi, hợp lực, hy sinh vì sự nghiệp giáo dục của Nhà trường từ những ngày đầu mới thành lập. Buổi họp mặt rất có ý nghĩa, giúp cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên trong toàn trường có thêm niềm tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu, trau dồi phẩm chất, năng lực để cùng góp sức xây dựng Nhà trường phát triển hơn nữa trong giai đoạn mới.

Bài và ảnh: Lệ Phương

AddThis Sharing Buttons