You are here

  • 22.03.2022 | 1,567 lượt xem | Như Ngọc

Hơn 160 học sinh Trường THPT Vĩnh Thắng đến Trường ĐH Kiên Giang tham quan và tìm hiểu thông tin tuyển sinh

Ngày 20/3, Trường Đại học Kiên Giang đã đón hơn 160 giáo viên và học sinh Trường THPT Vĩnh Thắng (Gò Quao) đến tham quan và tư vấn tuyển sinh. Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Phan Hoàng Giẻo – Phó Trưởng phòng Đào tạo.

Hơn 160 học sinh giáo viên và học sinh Trường THPT Vĩnh Thắng (Gò Quao) đến tham quan Trường ĐH Kiên Giang

Đến thăm Trường ĐH Kiên Giang các bạn học sinh khối 12 của Trường THPT Vĩnh Thắng đã có dịp thực tế các phòng học, thư viện, khu thực hành thí nghiệm, nhà thi đấu đa năng và khuôn viên chung của Trường. Nhiều bạn học sinh tỏ ra thích thú khi tham quan môi trường học tập đại học.

Ban tư vấn tuyển sinh đã giới thiệu cho các bạn học sinh về ngành nghề đào tạo, cung cấp thông tin cần thiết về tuyển sinh, phương thức xét tuyển và tư vấn cho các bạn chọn ngành phù hợp,...

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chào mừng đoàn học sinh của Trường THPT Vĩnh Thắng

Năm 2022, Trường Đại học Kiên Giang tuyển sinh 1.520  chỉ tiêu ở 20 ngành đào tạo. Xét tuyển bằng 4 hình thức, gồm: xét điểm học bạ; xét điểm thi tốt nghiệp THPT; xét điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh; xét điểm trung cấp, cao đẳng.

Được biết một trong những điểm mới của kỳ tuyển sinh năm nay của Nhà trường là xét điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons