You are here

  • 29.01.2021 | 1,309 lượt xem | Nguyễn Hoàng Phúc

Gần 200 sinh viên Khoa Kinh tế - Du lịch tham dự Hội thảo Kỹ năng nhận diện và khám phá năng lực bản thân

Sáng ngày 29/1, Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức Hội thảo cấp khoa dành cho sinh viên với chủ đề Kỹ năng nhận diện và khám phá năng lực bản thân năm 2021.

Toàn cảnh Hội thảo Kỹ năng nhận diện và khám phá năng lực bản thân

Tham dự hội thảo có Lãnh đạo khoa, đại diện các doanh nghiệp và hơn 200 sinh viên khoa Kinh tế - du lịch. Ngoài ra còn có TS. Thái Lâm Toàn – Chuyên gia đào tạo và huấn luyện, Cố vấn chiến lược Quản trị doanh nghiệp đến từ Viện Đào tạo Bách khoa làm diễn giả cho Hội thảo.

Diễn giả TS. Thái Lâm Toàn

Diễn giả TS. Thái Lâm Toàn hướng dẫn sinh viên Khoa Konh tế - Du lịch các kỹ năng cần thiết trong công việc

Hội thảo tập trung vào các vấn đề phát triển kỹ năng nhận diện và khám phá năng lực bản thân như: định hướng tương lai và phát triển kỹ năng nghề nghiệp; cung cấp các kiến thức kỹ năng cần thiết khi tham gia vào thị trường lao động; nhận diện đặc điểm tiêu biểu của vai trò lãnh đạo nhóm và thành viên trong nhóm; kỹ năng giao tiếp trong làm việc nhóm và trong công việc mang đến hiệu quả; thực hành những kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu trong cuộc sống; thực hành các kỹ năng chuyên nghiệp khi tham gia thị trường lao động; kỹ năng khám phá năng lực bản thân; làm bài trắc nghiệm DISC; trải nghiệm và hiểu được cơ sở khoa học của DISC,...

Sinh viên tham dự Hội thảo Kỹ năng nhận diện và khám phá năng lực bản thân

Bạn Võ Thị Ngọc Dung, lớp B19QT1 cho biết, sau khi tham gia Hội thảo em đã được học hỏi rất nhiều bài học như phải có mục tiêu cho bản thân, biết vận dụng các phương pháp vào các thời điểm phù hợp một cách hợp lý để làm nên thành công cho chính mình, xác định được bản thân thuộc mặt nào và hướng đi sắp tới trong tương lai.

NHƯ NGỌC – HOÀNG PHÚC

AddThis Sharing Buttons