You are here

  • 19.03.2024 | 510 lượt xem | Danh Thế Anh

Trường Đại học Kiên Giang trao 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 19/3, TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kiên Giang cho biết trong kỳ tuyển sinh năm 2024, Trường Đại học Kiên Giang sẽ trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường THPT trong tỉnh Kiên Giang.

TS. Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kiên Giang trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Giồng Riềng

Theo đó, Trường Đại học Kiên Giang sẽ hỗ trợ 20 trường, mỗi trường 10 suất (500 ngàn đồng/suất). Nhà trường sẽ tiến hành trao tặng học bổng cho học sinh trong tháng 3/2024. Nguồn kinh phí hỗ trợ được trích từ quỹ phúc lợi của Trường.

TS. Ngô Văn Thiện – Trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Kiên Giang trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Nguyễn Hùng Sơn

Theo TS. Nguyễn Văn Thành việc hỗ trợ học bổng cho học sinh phổ thông, đặc biệt là học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho các em, khuyến khích các em có động lực, tích cực học tập tốt hơn. Hi vọng đây sẽ là món quà động viên các em trước mùa thi để các em tự tin vượt qua khó khăn và bước tiếp con đường tương lai.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons