You are here

  • 06.12.2023 | 351 lượt xem | Như Ngọc

Chung kết Người dẫn chương trình tiềm năng KGU 2023

Ngày 28/11, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức chung kết cuộc thi “Người dẫn chương trình tiềm năng KGU 2023” với sự cổ vũ nhiệt tình của gần 500 sinh viên. Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Đến dự có ông Hàng Văn Đô – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành; TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách; TS. Nguyễn Trung Cang – Phó Hiệu trưởng; ThS. Trịnh Lê Hoàng Tuấn – Bí thư Đoàn trường; ThS. Nguyễn Trung Kiên – Chủ tịch Hội sinh viên; đại diện Lãnh đạo các đơn vị và thầy cô các khoa.

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Trung Cang – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang cho biết cuộc thi nhằm tạo môi trường thuận lợi để sinh viên tham gia vào các hoạt động truyền thông, văn hoá văn nghệ, qua đó giúp cho sinh viên hình thành và phát triển các kỹ năng mềm, tự tin, sáng tạo hơn trong các hoạt động của bản thân, đặc biệt là kỹ năng dẫn chương trình.

Thông qua cuộc thi, Nhà trường phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những sinh viên có khả năng dẫn chương trình có thể tham gia tích cực vào việc tổ chức các sự kiện, chương trình.

11 thí sinh tham gia cuộc thi “Người dẫn chương trình tiềm năng KGU 2023” nhận giấy chứng nhận của BTC

Cuộc thi được phát động và diễn ra từ ngày 10/11, Ban Tổ chức đã nhận được 11 bài dự thi video của sinh viên với chủ đề “Thầy cô trong trái tim em” đăng tải trên fanpage Trường Đại học Kiên Giang.

Bạn Nguyễn Thanh Đạt – Lớp B023LU1 ngành Luật thi phần dẫn talkshow

Tại vòng chung kết, 11 thí sinh tham dự 2 phần thi: phần 1 đọc bản tin, phần 2 dẫn talkshow theo chủ đề tự chọn. Trong các phần thi của mình, nhiều thí sinh đã sáng tạo, truyền tải nhiều chủ đề, thông điệp hay và ý nghĩa như: Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; Hạnh phúc; Nhẫn nhịn; Gen Z hiểu gì về trầm cảm; Mang thai trước khi kết hôn, xử lý như thế nào?; Ngôi sao talkshow; LGBT – Sống thật với chính mình,…

TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang trao giấy khen đạt giải nhất cho bạn Nguyễn Thanh Đạt – Lớp B023LU1 ngành Luật

Qua 2 phần thi sôi nổi với nhiều chủ đề, các thí sinh đã đưa ra những thông điệp hữu ích và sáng tạo cho giới trẻ. Ban Giám khảo đã đánh giá cao sự đầu tư, chuẩn bị chỉn chu cũng như kỹ năng dẫn dắt chương trình của các thí sinh. Kết quả, bạn Nguyễn Thanh Đạt – Lớp B023LU1 ngành Luật đạt giải nhất; bạn Kiều Ngọc Hạnh – lớp B021QM ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường đạt giải nhì; bạn Danh Tuấn Minh – Lớp B021TV1 ngành Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam đạt giải ba; bạn Võ Tuấn Kiệt – lớp B021TV1 ngành Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam đạt giải video được yêu thích nhất.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons